Thị xã Ba Đồn đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ năm - 04/03/2021 11:20
Xác định tuyên truyền là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ngay từ những ngày đầu năm 2021, thị xã Ba Đồn đã tích cực trong việc thông tin các nội dung liên quan đến công tác bầu cử tới mọi tầng lớp nhân dân.
Tuyên truyền và hướng dẫn Bầu cử tại cuộc họp UBND xã Quảng Thủy.
Tuyên truyền và hướng dẫn Bầu cử tại cuộc họp UBND xã Quảng Thủy.
       Để cuộc bầu cử trên địa bàn thị xã diễn ra thành công, Ủy ban bầu cử thị xã Ba Đồn đã chú trọng tới công tác tuyên truyền, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong mọi tầng lớp nhân dân hướng về ngày bầu cử. Đài Truyền thanh thị xã và các xã, phường đã mở chuyên mục, tăng thời lượng phát sóng trong ngày và tuần, trong đó thường xuyên truyền tải những thông tin về bầu cử, những điểm mới của cuộc bầu cử lần này tới người dân qua việc tiếp sóng phát thanh đài thị xã. Cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hiện nay, thị xã Ba Đồn đã tổ chức xong hội nghị hiệp thương lần thứ nhất bầu cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026, các thôn, TDP đang tiến hành tổ chức các hội nghị hiệp thương giới thiệu nhân sự tại cơ sở mình...
 
Phát thanh viên Đài truyền thanh phường Quảng Thuận đang đọc bài tuyên truyền hướng dẫn các nội dung bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 2026
Phát thanh viên Đài truyền thanh phường Quảng Thuận tuyên truyền hướng dẫn các nội dung bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 2026 trên sóng phát thanh.

        Với nhiều hình thức, nội dung phong phú, đa dạng, công tác tuyên truyền đã góp phần làm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị xã nhận thức đúng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp sắp tới; nắm vững nội dung chủ yếu các văn bản của Đảng, Nhà nước về tổ chức cuộc bầu cử. Qua đó, động viên các tầng lớp nhân dân nêu cao tinh thần làm chủ, tự giác, chủ động tham gia cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường – Ngọc Linh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập173
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm128
  • Hôm nay22,838
  • Tháng hiện tại61,883
  • Tổng lượt truy cập34,491,410
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây