Thị xã Ba Đồn: Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ năm - 25/02/2021 21:10
Sáng 25/2, Bộ Nội vụ tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân chủ trì hội nghị. Hội nghị diễn ra theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu trụ sở Bộ Nội vụ; điểm cầu 63 tỉnh, thành phố và hơn 400 điểm cầu cấp huyện trong cả nước. Dự hội nghị tại điểm cầu thị xã Ba Đồn có các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thị xã và đại diện các phòng, ban, đơn vị và địa phương trên địa bàn thị xã Ba Đồn
Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026
Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026
      Tại hội nghị, các đại biểu của thị xã Ba Đồn đã được nghe đại diện Bộ Nội vụ, Ban Tổ chức Trung ương, Văn phòng Hội đồng Bầu cử quốc gia, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trình bày những nội dung căn bản về công tác bầu cử. Qua đó, các địa phương, trên tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm cao, bám sát các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, các quy định của pháp luật, các kế hoạch triển khai, hướng dẫn về công tác bầu cử, để tập trung nghiên cứu, triển khai tốt công tác bầu cử.
      Cũng tại hội nghị tập huấn, Bộ Nội vụ đề nghị các địa phương tham gia thảo luận, đề xuất kiến nghị, nhất là những khó khăn, vướng mắc trong công tác bầu cử, để các đơn vị có liên quan giải đáp trực tiếp.
 
Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 2026 (Trên xuống)
Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

     Qua hội nghị trực tuyến, giúp cho các thành viên Ủy ban bầu cử, Ban bầu cử đại biểu HĐND thị xã và các xã, phường, đại diện các tổ bầu cử nắm vững những nội dung cơ bản về Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, về công tác bầu cử và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cho sự thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sắp tới.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay467
  • Tháng hiện tại811,193
  • Tổng lượt truy cập33,449,768
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây