Thị xã Ba Đồn: Nghiêm túc, tập trung thực hiện nhiệm vụ sau Tết Nguyên đán

Thứ năm - 18/02/2021 00:13
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 7 ngày, ngày 17/2 (Mùng 6 Tết), đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn thị xã Ba Đồn bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021 với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc.
Phòng giao dịch một của phường Ba Đồn làm việc ngày đầu năm.
Phòng giao dịch một của phường Ba Đồn làm việc ngày đầu năm.
     Theo ghi nhận của phóng viên, các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn thị  xã đã đi làm nghiêm túc trở lại sau Tết theo đúng quy định của Nhà nước, thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính. Không khí làm việc hăng say đã thể hiện được tinh thần trách nhiệm, ý thức làm việc nghiêm túc, hiệu quả của đội ngũ cán bô, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị.
      Đặc biệt, trong ngày làm việc đầu tiên, không có tình trạng cán bộ, công chức vắng mặt, 100% các xã, phường, cơ quan đều không tổ chức du xuân, liên hoan, chúc Tết, đi lễ hội trong giờ hành chính làm ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc.
      Hiện nay, do dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên 100% cán bộ, công chức người lao động các cơ quan, đơn vị, địa phương đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách an toàn với người dân khi đến giao dịch, làm việc.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm126
  • Hôm nay35,029
  • Tháng hiện tại814,525
  • Tổng lượt truy cập34,345,244
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây