Xã Quảng Lộc: Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ hai - 29/03/2021 10:18
Vừa qua, tại Nhà văn hóa thôn Cồn Sẻ (xã Quảng Lộc), UBND xã -UBMTTQ xã Quảng Lộc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Quảng Bình và xã Quảng Lộc, nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú trên địa bàn.
Hội nghị lấy ý kiến cử tri ông Nguyễn Xuân Hoàn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại Nhà Văn hóa thôn Cồn Sẻ
Hội nghị lấy ý kiến cử tri ông Nguyễn Xuân Hoàn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại Nhà Văn hóa thôn Cồn Sẻ
Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND; tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, trên địa bàn thôn Cồn Sẻ có 01 đại biểu ứng cử vào HĐND tỉnh và 08 đại biểu ứng cử HĐND xã.
 Sau khi nghe báo cáo tóm tắt, các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên; đặc biệt, cử tri ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Xuân Hoàn- Trưởng thôn Cồn Sẻ trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND tỉnh trong thời gian tới, nếu trúng cử, ông Nguyễn Xuân Hoàn và các đại biểu trên địa bàn thôn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình đưa địa phương đi lên.
Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại thôn Cồn Sẻ, ông Nguyễn Xuân Hoàn trân trọng tiếp thu các ý kiến nhận xét của cử tri. Đồng thời, nhấn mạnh, nếu được bầu vào đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 ông sẽ tiếp tục phát huy vai trò người đại biểu nhân dân thường xuyên lắng nghe, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri để đề xuất lên HĐND tỉnh góp phần xây dựng quê hương thêm giàu mạnh, phát triển.
Kết thúc hội nghị, 100% cử tri biểu quyết nhất trí cao về danh sách, tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và thông qua biên bản của hội nghị.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm-Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay32,090
  • Tháng hiện tại726,094
  • Tổng lượt truy cập34,256,813
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây