Tỉnh ủy Quảng Bình ban hành Kế hoạch, Thể lệ Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Quảng Bình lần thứ IV-năm 2022

Thứ sáu - 04/03/2022 16:17
Ngày 28/02/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình đã ban hành Kế hoạch, Thể lệ Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Quảng Bình lần thứ IV- năm 2022.

Mục đích của Giải nhằm tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của công tác xây dựng Đảng, giúp cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức sâu sắc thêm về Đảng và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, góp phần thống nhất nhận thức và hành động trong toàn Đảng và hệ thống chính trị; nâng cao hơn nữa nhận thức của cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí và sự quan tâm của toàn xã hội trong việc viết, sáng tác các tác phẩm báo chí về xây dựng Đảng; phát huy vai trò của cơ quan báo chí, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị…

Về đối tượng tham dự: Về tác giả, mọi công dân Việt Nam ở trong nước và nước ngoài có tác phẩm báo chí phù hợp với tiêu chí của Giải, được đăng phát trên các loại hình báo chí. Tác giả tham dự giải không vi phạm các quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí, Luật Sở hữu trí tuệ và các quy định khác của pháp luật. Về tác phẩm, Các tác phẩm báo chí thuộc các thể loại báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử, ảnh báo chí.

Thời gian nhận tác phẩm: Chậm nhất vào ngày 05/10/2022 (theo dấu bưu điện). Địa chỉ nhận tác phẩm: Phòng Tuyên truyền - Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, số 68, đường Nguyễn Hữu Cảnh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

                                                                                      T.N

Tải Kế hoạch và Thể lệ Giải tại đây.

Nguồn tin: stttt.quangbinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập278
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay8,792
  • Tháng hiện tại531,200
  • Tổng lượt truy cập34,061,919
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây