TDP Minh Lợi - Phường Quảng Thọ: Phát động phong trào “mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy”.

Thứ sáu - 03/11/2023 13:51
  Chiều ngày 02/11/2023, Tại TDP Minh Lợi-phường Quảng Thọ-thị xã Ba Đồn, UBND phường phối hợp với Công an phường và Đảng bộ bộ phận; Ban công tác Mặt trận TDP Minh Lợi đã tổ chức hội nghị phát động phong trào “mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy”.
Toàn cảnh buổi phát động
Toàn cảnh buổi phát động
    Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện công an phường tuyên truyền về các biện pháp phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, các hộ dân ký cam kết hưởng ứng phong trào “mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy”. Dịp này, có 50 hộ gia đình đăng ký trang bị 01 bình chữa cháy tại nhà. Đại diện lãnh đạo phường; Công an phường và lãnh đạo TDP Minh Lợi đã trao tượng trưng các bình chữa cháy cho một số hộ gia đình trên địa bàn TDP.
Công an phường tuyên truyền phòng cháy chữa cháy
   Qua hội nghị này nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người dân trên địa bàn trong công tác PCCC, từ đó mỗi gia đình, người dân tự giác chấp hành và thực hiện nghiêm quy định về PCCC, chủ động phòng ngừa, kịp thời xử lý hiệu quả ngay từ ban đầu các vụ cháy, nổ xảy ra.
Trang bị mỗi gia đình có 01 bình chữa cháy
Trang bị mỗi gia đình có 1 bình chữa cháy
     Trước đó, Công an phường Quảng Thọ đã đã tham mưu Đảng ủy, UBND phường Quảng Thọ phát động phong trào “mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy”; trong đó triển khai thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm như: quán triệt, nâng cao nhận thức, ý thức, tầm quan trọng của công tác PCCC đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân; tuyên truyền, vận động mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy…

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay23,558
  • Tháng hiện tại787,088
  • Tổng lượt truy cập34,317,807
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây