Thị xã Ba Đồn: Xây dựng mới 22 ngôi nhà Đại đoàn kết

Thứ năm - 09/11/2023 14:42
Năm 2023, UBMTTQVN thị xã Ba Đồn đã tích cực kêu gọi các nguồn quỹ nhằm hỗ trợ sửa chữa, xây dựng nhà mới cho nhiều hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ “an cư, lạc nghiệp ”, phấn đấu thoát nghèo, vươn lên xây dựng cuộc sống, đóng góp tích cực cho các phong trào của địa phương.
Năm 2023, thị xã Ba Đồn xây dựng được 22 ngôi nhà đại đoàn kết
Năm 2023, thị xã Ba Đồn xây dựng được 22 ngôi nhà đại đoàn kết
Theo đó, từ đầu năm đến nay, UBMTTQVN thị xã đã kêu gọi kinh phí với số tiền 1 tỷ 350 triệu đồng để xây dựng mới 22 ngôi nhà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Việc trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các ngành, đoàn thể đối với những gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời góp phần thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội của thị xã.
Để có nguồn kinh phí hỗ trợ cho các hộ nghèo xây dựng nhà ở, hàng năm, UBMTTQVN trên địa bàn thị xã tích cực tuyên truyền bằng nhiều hình thức thiết thực, phong phú, khơi dậy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và được đông đảo các tầng lớp nhân dân, các nhà hảo tâm nhiệt tình ủng hộ. Cùng với đó, để các đối tượng được hưởng sự giúp đỡ một cách chính xác, UBMTTQVN các cấp trên địa bàn phối hợp với chính quyền địa phương trực tiếp xuống từng hộ nghèo, thẩm định hiện trạng nhà ở và điều kiện kinh tế để có biện pháp hỗ trợ phù hợp. Từ đây đến hết năm 2023, UBMTTQVN thị xã Ba Đồn phấn đấu sẽ kêu gọi, hỗ trợ xây dựng mới thêm 21 ngôi nhà Đại đoàn kết.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm156
  • Hôm nay30,828
  • Tháng hiện tại829,387
  • Tổng lượt truy cập34,360,106
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây