Đảng bộ thị xã Ba Đồn hoàn thành Đại hội các đảng bộ, chi bộ trực thuộc, tiến tới Đại hội đại biểu đảng bộ thị xã

Thứ tư - 05/08/2020 10:25
Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các chỉ thị, kế hoạch của Tỉnh ủy về  công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Toàn cảnh Đại hội Đảng bộ xã Quảng Lộc lần thứ XXVI.
Toàn cảnh Đại hội Đảng bộ xã Quảng Lộc lần thứ XXVI.
Đến ngày 12/6/2020, thị xã Ba Đồn có 34/34 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở. 100% tổ chức cơ sở đảng tiến hành đại hội đầy đủ các nội dung theo đúng tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị.
Nhìn chung, các đảng bộ, chi bộ cơ sở đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch, hướng dẫn của cấp ủy các cấp về công tác đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020-2025. Công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội được thực hiện chu đáo, đúng quy định từ khâu tuyên truyền đại hội, chuẩn bị văn kiện, công tác bảo đảm, công tác nhân sự và tổ chức đại hội. Việc tổ chức góp ý vào dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng; dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XXV được các đảng bộ, chi bộ đã thực hiện nghiêm túc.
Kết quả bầu cử có 100% các đảng bộ, chi bộ bầu đủ số lượng nhân sự đã được Ban Thường vụ Thị ủy phê duyệt, danh sách bầu cử có số dư theo đúng quy định. Trong đó, có 3 đảng bộ đó là: Phường Quảng Thuận, xã Quảng Tiên và Quảng Thủy, do thiếu cán bộ đảm nhận chức danh chủ chốt nên Ban Thường vụ Thị ủy thực hiện chủ trương điều động cán bộ trẻ, có triển vọng về đảm nhiệm vị trí Bí thư Đảng ủy các đơn vị nói trên, nhằm để tạo nguồn cán bộ của thị xã sau này.
Để tiếp tục thực hiện đúng kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa XXIV về công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Ba Đồn lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Thị ủy yêu cầu các đảng bộ, chi bộ trực thuộc và các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền giai đoạn II theo kế hoạch của Tiểu ban tuyên truyền Đại hội Đảng bộ thị xã, trong đó, tập trung một số nhiệm vụ sau:
Tuyên truyền, phản ánh sự quan tâm theo dõi của xã hội; tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị xã đối với thành công của đại hội đảng cấp cơ sở và đối với Đại hội Đảng bộ thị xã.
Tuyên truyền, phản ánh kết quả đại hội các đảng bộ, chi bộ trực thuộc; kết quả đóng góp ý kiến của đại hội các đảng bộ, chi bộ trực thuộc về dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kết quả các ý kiến tham gia góp ý vào văn kiện đại hội Đảng các cấp của Mặt trận, các tổ chức, đoàn thể chính trị, xã hội, của các tầng lớp nhân dân.
Tập trung tuyên truyền những thành tựu của các địa phương, đơn vị, ngành và của thị xã, của tỉnh, của đất nước qua hơn 30 năm đổi mới và 5 năm thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020; quá trình đổi mới tư duy của đảng và những bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị. Kết quả phong trào thi đua yêu nước, các công trình, dự án chào mừng đại hội của các cơ quan, ban, ngành, địa phương, đơn vị trên địa bàn thị xã.
Trong quá trình diễn ra Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV: Tập trung  tuyên truyền phản ánh sự quan tâm theo dõi của xã hội; tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị xã về Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV; phản ánh các hoạt động của Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV, nhất là: Ý kiến, dư luận của cán bộ, đảng viên và nhân dân hướng về đại hội; các văn kiện trình bày tại đại hội; các ý kiến thảo luận và các quyết định của đại hội; kết quả đại hội và các phong trào thi đua hướng về đại hội.                                                                                                        

Tác giả bài viết: CTV Anh Đồng - BTG Thị ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay6,662
  • Tháng hiện tại235,840
  • Tổng lượt truy cập34,665,367
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây