Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Ba Đồn thực hiện đối chiếu, phân loại nợ

Chủ nhật - 06/03/2022 08:29
Để đánh giá đúng thực trạng tín dụng chính sách và giúp cấp ủy, chính quyền địa phương nắm được thực trạng nợ đã cho vay, đồng thời đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng chính sách, vừa qua, Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Ba Đồn đã triển khai đối chiếu, phân loại nợ của khách hàng trên địa bàn thị xã.
Cán bộ ngân hàng CSXH thị xã kiểm tra đối chiếu tại xã Quảng Thủy.
Cán bộ ngân hàng CSXH thị xã kiểm tra đối chiếu tại xã Quảng Thủy.
     Ông Lê Quang Ngọ-Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội thị xã cho biết: “Để công tác đối chiếu được nhanh chóng, thuận lợi và đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Ngân hàng chính sách xã hội thị xã đã phối hợp với UBND các xã, phường phân công cụ thể cho từng thành viên của từng tổ đối chiếu, phân loại. Trong quá trình đối chiếu, các thành viên luôn thực hiện nhiệm vụ thực hiện đúng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Quá trình thực hiện đối chiếu nợ, cán bộ Ngân hàng CSXH được phân công sẽ kết hợp giữa việc tuyên truyền, phổ biến một số chế độ tín dụng chính sách ưu đãi mới và rà soát nhu cầu vốn vay, để hộ vay có nhu cầu đủ điều kiện được kịp thời tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi mới”.
     Đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn đã hoàn thành đối chiếu, phân loại nợ tại 11/16 xã, phường tổng số tiền hơn 304 tỷ đồng, 5.375 hộ vay.
     Việc đối chiếu, phân loại nợ được Ngân hàng tiến hành thực hiện theo định kỳ 3 năm/lần. Theo kế hoạch việc đối chiếu, phân loại nợ của khách hàng năm 2022 sẽ được thực hiện xong trước tháng 5.

Tác giả bài viết: CTV: Đoàn Đức (Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay15,785
  • Tháng hiện tại814,344
  • Tổng lượt truy cập34,345,063
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây