Ngân hàng CSXH thị xã: Phát động ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.

Thứ sáu - 03/12/2021 15:14
Nhằm tuyên truyền đến tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên thuộc các Hội đoàn thể và toàn thể nhân dân gửi tiền nhàn rỗi vào NHCSXH nhằm huy động nguồn lực để bổ sung nguồn vốn cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Sáng ngày 03/12, NHCSXH thị xã Ba Đồn đã tổ chức lễ phát động ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Dự buổi lễ có đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy- PCT HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV, PCT UBND thị xã, đại diện các hội, đoàn thể khối mặt trận.
Toàn cảnh lễ phát động ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” tại NHCSXH thị xã Ba Đồn.
Toàn cảnh lễ phát động ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” tại NHCSXH thị xã Ba Đồn.
     Những năm qua, hoạt động tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã phát huy được hiệu quả to lớn, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Ngoài nguồn vốn của Trung ương, thị xã Ba Đồn đã huy động có hiệu quả nguồn lực từ ngân sách địa phương ủy thác và các tổ chức, cá nhân gửi tiền tiết kiệm, với tổng nguồn vốn đến nay đạt hơn 472 tỷ đồng.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình Thị ủy viên PCT UBND thị xã phát biểu tại lễ phát động
Đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV, PCT UBND thị xã phát biểu tại lễ phát động.
     Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV, PCT. UBND thị xã nhấn mạnh thêm: Việc tổ chức ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm tạo nguồn lực tài chính đáp ứng ngày càng tốt hơn như cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Vì vậy, đồng chí PCT UBND thị xã đề nghị các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các hội, hiệp hội trên địa bàn thị xã tích cực tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội để chung tay tạo lập nguồn vốn dành cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; cũng chính là góp phần chung tay thực hiện chính sách an sinh xã hội theo chủ trương của Đảng, Nhà nước.
Sau lễ phát động, nhiều cá nhân, tổ chức chính trị xã hội, doanh nghiệp đã tham gia gửi tiền tiết kiệm tại phòng giao dịch NHCSXH thị xã Ba Đồn
Sau lễ phát động, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã tham gia gửi tiền tiết kiệm tại phòng giao dịch NHCSXH thị xã Ba Đồn.
     Lễ phát động cao điểm ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” trên địa bàn thị xã Ba Đồn diễn ra từ ngày 03/12/2021 đến ngày 19/12/2021. Ngay sau lễ phát động, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã tham gia gửi tiền tiết kiệm tại phòng giao dịch NHCSXH thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập152
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay28,334
  • Tháng hiện tại826,893
  • Tổng lượt truy cập34,357,612
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây