PGD Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn huy động được hơn 2,2 tỷ đồng từ chương trình “ Ngày gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo".

Thứ ba - 14/12/2021 08:48
Thực hiện việc phát động chương trình "Ngày gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo", từ ngày 3/12-13/12, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn đã phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội tổ chức phát động "Ngày gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo" trên địa bàn thị xã.
Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị xã hưởng ứng chương trình gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo.
Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị xã hưởng ứng chương trình gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo.
     Mục đích của việc tổ chức "Ngày gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo" là nhằm huy động nguồn tiền nhàn rỗi của nhân dân trên địa bàn tham gia gửi tiết kiệm tại Ngân hàng CSXH để tạo thêm nguồn vốn, giúp cho người nghèo và các đối tượng chính sách được tiếp cận với nguồn vốn vay ưu đãi để đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo và các chính sách an sinh xã hội của địa phương.
    Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức "Ngày gửi tiết kiệm,chung tay vì người nghèo" nên trong 10 ngày diễn ra chương trình, Ngân hàng CSXH thị xã huy động được 279 sổ tiết kiệm với số tiền hơn 2,2 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm120
  • Hôm nay3,233
  • Tháng hiện tại801,792
  • Tổng lượt truy cập34,332,511
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây