Phát huy hiệu quả các điểm giao dịch xã, phường.

Chủ nhật - 23/10/2022 07:08
Để hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách tiếp cận thuận lợi với các chương trình tín dụng ưu đãi của Ngân hàng CSXH thị xã, thời gian vừa qua, Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn đã đưa các hoạt động nghiệp vụ về phục vụ ngay tại điểm giao dịch xã, phường.
Ngân hàng CSXH thị xã triển khai công tác giao dịch đúng lịch quy định để giải ngân nguồn vốn kịp thời đến người dân.
Ngân hàng CSXH thị xã triển khai công tác giao dịch đúng lịch quy định để giải ngân nguồn vốn kịp thời đến người dân.
     Ông Lê Quang Ngọ- PGĐ Ngân hàng CSXH thị xã cho biết, Ngân hàng CSXH thị xã hiện đang triển khai thực hiện giao dịch tại 16 điểm đặt tại trụ sở UBND 16 xã, phường. Trong quý III năm 2022, Ngân hàng đã thực hiện được 53 phiên giao dịch, trong đó48 phiên theo lịch giao dịch cố định và 05 phiên tăng thêm để giải ngân kịp thời giải ngân nguồn vốn theo Nghị quyết 11/NQ-CP nhằm phục vụ nhân dân, hỗ trợ kịp thời về nguồn vốn trong thời điểm sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, bà con nông dân, các hộ kinh doanh trên địa bàn có điều kiện tái sản xuất, duy trì hoạt động kinh doanh phù hợp với những biến động của thị trường.
     Nhờ thực hiên nghiêm túc, hiệu quả lịch giao dịch tại các điểm, trong quý III, ngân hàng CSXH thị xã đã huy động nguồn vốn được hơn 74,6 tỷ đồng, đạt 171,6% kế hoạch tăng trưởng. Doanh số thu nợ tăng hơn 14,6 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước, có 3.025 lượt khách hàng vay với số tiền hơn 182 tỷ đồng.
      Thông qua tổ giao dịch ở xã, phường, nhiều hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã được tiếp cận một cách thuận tiện với nguồn vốn, được hướng dẫn cách thức vay và cách sử dụng đồng vốn đúng mục đích, có hiệu quả. Nhiều hộ đã thay đổi được cách nghĩ, cách làm, vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: CTV: Nguyễn Nam Hòa (Ngân hàng CSXH TX Ba Đồn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm69
  • Hôm nay1,456
  • Tháng hiện tại764,986
  • Tổng lượt truy cập34,295,705
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây