Thị xã Ba Đồn: Đẩy mạnh các hoạt động kích cầu cuối năm 2022.

Thứ sáu - 09/12/2022 07:11
Thời điểm này, thị xã Ba Đồn đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng, đảm bảo cung cầu và ổn định giá cả thị trường hàng hóa dịp cuối năm 2022.
Thị xã Ba Đồn đang triển khai nhiều giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng.
Thị xã Ba Đồn đang triển khai nhiều giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng.
     Từ đầu năm đến nay, nhìn chung, hoạt động thương mại và dịch vụ tiêu dùng phục hồi, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa của người dân đã tăng trở lại sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 11 tháng vừa qua ước đạt hơn 542 tỷ đồng, tăng 12,57% so với cùng kỳ năm trước.
     Vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, sức mua thường tăng cao hơn so với bình thường từ 20 - 30%. Để đảm bảo cung cầu và bình ổn giá thị trường, thị xã đang tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại; các chương trình liên kết giới thiệu, quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường nội địa cho các sản phẩm hàng hóa của địa phương, nhất là những sản phẩm đã được chứng nhận đạt OCOP cấp thị xã và cấp tỉnh.
     Cùng với việc triển khai hiệu quả chương trình bình ổn, các lực lượng chức năng của thị xã cũng triển khai kế hoạch cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay6,073
  • Tháng hiện tại528,481
  • Tổng lượt truy cập34,059,200
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây