Thị xã Ba Đồn: Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trọng điểm.

Thứ ba - 18/05/2021 08:24
Hiện nay, thị xã Ba Đồn đang tiếp tục huy động các nguồn lực xây dựng các công trình, dự án để thu hút đầu tư, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Trong đó công tác giải phóng mặt bằng có ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện, tiến độ giải ngân vốn đầu tư. Do đó, ngay từ những ngày đầu năm 2021, các cấp, các ngành và địa phương trên địa bàn thị xã đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm.
Thị xã Ba Đồn đẩy nhanh tiến độ xây dựng đường từ cầu Quảng Hải đi Lạc Giao.
Thị xã Ba Đồn đẩy nhanh tiến độ xây dựng đường từ cầu Quảng Hải đi Lạc Giao.
      Năm 2021, thị xã Ba Đồn tập trung thực hiện các dự án trọng điểm như: Tuyến đường từ phía nam cầu Quảng Hải đi Lạc Giao, xây dựng cầu kết hợp đập tràn Quảng Thuận, đường Võ Nguyên Giáp từ ngã tư phường Quảng Thọ đi biển Quảng Thọ…
            Chủ trương của thị xã là công tác giải phóng mặt bằng triển khai theo đúng các quy định của pháp luật, vì lợi ích cộng đồng. Trong đó chú trọng việc tuyên truyền, vận động, thuyết phục, đối thoại để người dân hiểu và đồng thuận. Trong quá trình thực hiện thị xã đã chuẩn bị tốt các phương án đền bù trên cơ sở tính toán đầy đủ lợi ích của Nhà nước, người bị thu hồi đất và người được hưởng lợi từ việc Nhà nước thu hồi đất. Đảm bảo cho những người bị thu hồi đất có thể khôi phục lại hoặc cải thiện mức sống so với trước khi bị thu hồi đất.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập216
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm204
  • Hôm nay34,085
  • Tháng hiện tại263,263
  • Tổng lượt truy cập34,692,790
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây