Thị xã Ba Đồn: Giá trị sản xuất công nghiệp tăng 12,03% so với cùng kỳ

Thứ tư - 06/12/2023 08:50
     Theo báo cáo của UBND thị xã Ba Đồn cho biết, trong 11 tháng đầu năm 2023 hoạt động sản xuất công nghiệp - TTCN có xu hướng phục hồi tích cực.  
Thị xã thúc đẩy phát triển Công nghiệp, NNNT
Thị xã thúc đẩy phát triển Công nghiệp, NNNT
    Những sản phẩm chủ yếu ảnh hưởng đến sản xuất công nghiệp-TTCN của thị xã có mức tăng hơn so với cùng kỳ năm trước như nước mắm; thủy sản sấy khô, ướp muối; mây tre đan các loại, nón lá; quần áo các loại; sản phẩm mộc dân dụng: giường, tủ; sản phẩm gia công cơ khí; sản xuất gạch block…Giá trị sản xuất công nghiệp trong 11 tháng ước đạt hơn 1.520 tỷ đồng, tăng 12,03% so với cùng kỳ năm trước.
    Có được kết quả trên là do, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn thị xã đã chú trọng nâng cao chất lượng trong sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó là sự tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách phát triển sản xuất của thị xã. Nhờ vậy, giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp đạt nhiều kết quả tích cực.
     Để tiếp tục nâng cao giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp trong thời gian tới, thị xã Ba Đồn tiếp tục triển khai kế hoạch đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn phù hợp với xu thế chuyển đổi ngành nghề hiện nay; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, cơ sở mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh…
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+ Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập155
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm147
  • Hôm nay28,968
  • Tháng hiện tại258,146
  • Tổng lượt truy cập34,687,673
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây