97 công dân hoàn thành cách ly tập trung tại thị xã Ba Đồn

Thứ sáu - 06/08/2021 18:39
Ngày 05/8, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid -19 thị xã Ba Đồn đã cấp giấy chứng nhận cho 97 công dân hoàn thành cách ly tập trung tại trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự thị xã (cũ).
97 công dân hoàn thành cách ly tập trung tại thị xã Ba Đồn
Đây là những công dân F1 xác định có tiếp xúc gần với trường hợp nhiễm SARS-CoV-2. Trong thời gian cách ly, 97 công dân đã chấp hành tốt quy định tại khu cách ly tập trung, hiện sức khỏe bình thường và có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với virus SARS-CoV-2.
Sau khi trao giấy chứng nhận, đại diện Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị xã Ba Đồn đề nghị các công dân khi về tại địa phương phải tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh và chung tay góp sức cùng với địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; chủ động khai báo với chính quyền địa phương để có biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiệu quả; yêu cầu các công dân phải tiếp tục tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi cư trú thêm 14 ngày tiếp theo và thực hiện xét nghiệm 02 lần vào ngày thứ 7 và ngày thứ 14 trong thời gian theo dõi sức khỏe tại nhà/nơi lưu trú.
Đồng thời, Ủy ban nhân thị xã Ba Đồn cũng đã gửi văn bản thông báo hoàn thành cách ly của 97 công dân trên về địa bàn cư trú để chính quyền địa phương và cơ quan chức năng tiếp tục theo dõi và tiếp tục tuyên truyền, nhắc nhở mọi người chủ động trong phòng, chống dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay13,811
  • Tháng hiện tại289,398
  • Tổng lượt truy cập34,718,925
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây