Phường Quảng Thọ nỗ lực thực hiện công tác giảm nghèo.

Thứ tư - 04/08/2021 10:23
Với mục tiêu nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, thời gian qua, công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm trên địa bàn phường Quảng Thọ đã đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển KT-XH tại địa phương.
Phường Quảng Thọ chú trọng phát triển các nghề truyền thống tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân
Phường Quảng Thọ chú trọng phát triển các nghề truyền thống tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân
      Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm, những năm qua, phường Quảng Thọ đã triển khai thực hiện tốt các chủ trương và chính sách của Nhà nước trong công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.  Tạo điều kiện giúp đỡ người nghèo để họ thoát nghèo bền vững; quan tâm tạo điều kiện vay vốn và tư vấn cho người xuất khẩu lao động; giải quyết kịp thời các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước; vận động quyên góp và tranh thủ sự hỗ trợ của cấp trên để hỗ trợ xây dựng nhà tạm, nhà cho người nghèo, người có công với cách mạng… Nhờ đó, đến nay tỷ lệ hộ nghèo trong toàn phường giảm xuống còn 1,44 %; tổng thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 43 triệu đồng/người/năm.
     Với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ và nhân dân, thời gian tới công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm của phường Quảng Thọ sẽ đạt kết quả cao hơn nữa. Góp phần tích cực phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tác giả bài viết: Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập195
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay11,944
  • Tháng hiện tại95,207
  • Tổng lượt truy cập34,524,734
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây