Quảng Bình: Công bố 3 bệnh nhân Covid-19 đầu tiên khỏi bệnh

Thứ bảy - 07/08/2021 15:31

Quảng Bình: Công bố 3 bệnh nhân Covid-19 đầu tiên khỏi bệnh

Sáng nay, 7-8, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến chúc mừng tập thể cán bộ Bệnh viện dã chiến tỉnh và 3 bệnh nhân Covid-19 được điều trị khỏi bệnh.
 

Sau thời gian điều trị, các trường hợp L.X.S quê ở tỉnh Thanh Hoá, Đ.T.C (Minh Hoá, Quảng Bình) và N.K.C (Đồng Hới, Quảng Bình) đã được công bố khỏi bệnh và được Bệnh viện dã chiến tỉnh hoàn thành các thủ tục cho xuất viện. Đây là 3 bệnh nhân Covid-19 đầu tiên trên địa bàn tỉnh được điều trị khỏi bệnh.

Niềm vui của cán bộ y tế và những người đã được điều trị khỏi bệnh.
Niềm vui của cán bộ y tế và những người đã được điều trị khỏi bệnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã ghi nhận những nỗ lực của ngành Y tế nói chung và tập thể bác sỹ, điều dưỡng trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 của Bệnh viện dã chiến tỉnh nói riêng; động viên cán bộ y tế bệnh viện tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bí thư Vũ Đại Thắng chúc mừng bệnh viện và các trường hợp đã được điều trị khỏi bệnh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng chúc mừng bệnh viện
và các trường hợp đã được điều trị khỏi bệnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng các bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh, nhắc nhở mọi người về nhà thực hiện tốt việc cách ly y tế theo đúng quy định.

Các trường hợp được hỗ trợ phương tiện vận chuyển về địa phương, nơi cư trú.
Các trường hợp được hỗ trợ phương tiện vận chuyển về nơi cư trú.

Hai bệnh nhân Đ.T.C và N.K.C được CCD Quảng Bình bố trí phương tiện vận chuyển về nhà riêng. Trường hợp L.X.S, quê ở tỉnh Thanh Hoá đã được Bệnh viện dã chiến tạo điều kiện vận chuyển bàn giao cho CDC Thanh Hoá.

Trước khi rời bệnh viện, các trường hợp trên đều được cán bộ y tế hướng dẫn cụ thể các biện pháp chăm sóc sức khoẻ và cách ly y tế tại nhà theo quy định.


Nh. V

Nguồn tin: baoquangbinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập150
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay15,444
  • Tháng hiện tại98,707
  • Tổng lượt truy cập34,528,234
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây