Ấm lòng một gia đình ủng hộ 420 suất cơm cho khu cách ly tập trung thị xã.

Thứ tư - 01/09/2021 19:01
Nhằm chia sẻ yêu thương, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Trong ngày 01/9, gia đình chị Nguyễn Thị Hằng và anh Nguyễn Văn Hiển ở khu phố 1, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn đã trao tặng 420 suất cơm, cháo và một số thực phẩm cho những người đang cách ly tập trung và lực lượng làm nhiệm vụ tại 02 khu cách ly tập trung của thị xã.
Cần có nhiều tấm lòng như gia đình chị Nguyễn Thị Hằng và anh Nguyễn Văn Hiển.
Cần có nhiều tấm lòng như gia đình chị Nguyễn Thị Hằng và anh Nguyễn Văn Hiển.
     Được biết, kinh phí 26 triệu đồng để nấu các suất cơm được gia đình chị Hằng và anh Hiển tự bỏ tiền của cá nhân gia đình mình. Với những suất cơm mang thông điệp "ấm lòng người khu cách ly” cùng nhiều hoạt động hỗ trợ khác, gia đình chị Hằng, anh Hiển mong muốn đồng hành cùng cả hệ thống chính trị và người dân thị xã chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid -19. Các suất cơm tự tay gia đình anh, chị tâm huyết chế biến đảm bảo chất lượng, được đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Gia đình Hằng Hiển ủng hộ cơm tại Trung tâm giáo dục dạy nghề
Ấm lòng với những suất cơm nghĩa tình.
     Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, tạo dấu ấn tốt đẹp và tiếp thêm sức mạnh cho những người đang cách ly tập trung và lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung của thị xã quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid- 19.
image 6487327 (3)
Trao tiền hỗ trợ quỹ phòng chống Covid-19 huyện Quảng Trạch.
      Được biết, gia đình chị Hằng và anh Hiển đã có rất nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nhất là trong đợt dịch Covid-19, gia đình anh chị đã ủng hộ một số nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các lực lượng phòng chống dịch của thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch với tổng số tiền gần 100 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay2,850
  • Tháng hiện tại232,028
  • Tổng lượt truy cập34,661,555
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây