Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương

Thứ năm - 02/09/2021 16:13
Sáng ngày 02/9, đồng chí Đoàn Minh Thọ -Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid- 19 ở một số địa phương trên địa bàn thị xã. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND thị xã.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác chuẩn bị khu cách ly tập trung xã Quảng Hòa.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác chuẩn bị khu cách ly tập trung xã Quảng Hòa.
     Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã trực tiếp kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-9 tại xã Quảng Hòa; thôn Cồn Sẻ-xã Quảng Lộc và Thôn Văn Phú - xã Quảng Văn. Đây là những địa bàn trọng điểm, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid- 19 cao do có số lượng người buôn bán đông, đặc biệt là giáo dân và lao động hoạt động nghề biển.
    Lãnh đạo các địa phương nói trên đã báo cáo việc triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch, vai trò của cấp ủy, chính quyền trong việc chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể tham gia công tác phòng chống dịch, việc quản lý danh sách những trường hợp thuộc diện cách ly. Đặc biệt là việc thành lập các tổ Covid cộng đồng… Qua kiểm tra trực tiếp công tác phòng, chống dịch Covid - 19 tại các địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh: Hiện nay dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, vì vậy các địa phương không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch, mà phải xem công tác phòng chống dịch là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu; yêu cầu đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức trong Nhân dân về cách phòng chống dịch hiệu quả, tổ chức giám sát chặt chẽ tại cộng đồng tình trạng sức khỏe những người trở về từ vùng dịch. Đặc biệt, tại thôn Cồn Sẻ-xã Quảng Lộc và Thôn Văn Phú - xã Quảng Văn, đồng chí nhắc nhở các linh mục cần tuyên truyền, quản lý các giáo dân hoạt động nghề biển cần nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, tuân thủ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Địa phương cần theo dõi, giám sát chặt chẽ hoạt động của giáo dân và người lao động hoạt động nghề biển ở địa bàn mình để kịp thời phát hiện các trường hợp nghi nhiễm Covid-19…
    Dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đến kiểm tra công tác chuẩn bị khu cách ly tập trung của 2 xã Quảng Hòa và Quảng Văn. Đồng thời, kiểm tra công tác trực nghỉ lễ 2/9 của các địa phương nói trên.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay41,219
  • Tháng hiện tại225,448
  • Tổng lượt truy cập34,654,975
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây