Cựu chiến binh thị xã Ba Đồn tặng quà các chốt kiểm dịch Y tế phòng, chống dịch Covid-19

Thứ năm - 02/09/2021 17:12
Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm dịch Y tế phòng, chống dịch trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Sáng ngày 02/9, Hội Cựu chiến binh thị xã phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Cựu chiến binh thị xã đã tặng quà cho 5 chốt kiểm dịch Y tế phòng chống dịch trên địa bàn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thị xã.
Câu lạc bộ Doanh nhân Cựu chiến binh thị xã đã tặng quà tại chốt kiểm dịch phường Quảng Thọ.
Câu lạc bộ Doanh nhân Cựu chiến binh thị xã đã tặng quà tại chốt kiểm dịch phường Quảng Thọ.
   Đoàn đã đến tặng quà tại chốt kiểm dịch phía Nam phường Quảng Thuận là chốt tuyến thị xã (Đoạn qua Quốc Lộ 1A phía Bắc cầu Gianh) và các chốt tại các xã, phường gồm: Quảng Thọ, Quảng Sơn, Quảng Minh, Quảng Tiên. Mỗi chốt được trao tặng 2 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cần thiết có trị giá 500 ngàn đồng.
    Thị xã Ba Đồn hiện đang là vùng xanh an toàn duy nhất của tỉnh Quảng Bình, vì vậy thị xã đang tăng cường các biện pháp bảo vệ vùng xanh an toàn, các chốt kiểm dịch Y tế phòng chống dịch được thiết lập tại các điểm xung yếu nhằm bảo vệ an toàn phòng chống dịch bệnh. Để bảo vệ thành quả chống dịch của thị xã, các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch Y tế của thị xã đang ngày đêm ứng trực 24/24 giờ để xác định lịch trình hoạt động của người và phương tiện đi vào địa bàn thị xã, nhất là người từ vùng có dịch theo quy định. Mặt khác, các lực lượng cũng tăng cường kiểm tra, giám sát việc hạn chế đến thị xã Ba Đồn đối với những người từ địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, các địa phương đang có dịch ở Quảng Bình…Hiểu được khó khăn, vất vả của lực lượng trực chốt, Cựu chiến binh thị xã đã kịp thời động viên và tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch Y tế nhằm chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay29,093
  • Tháng hiện tại68,138
  • Tổng lượt truy cập34,497,665
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây