Thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch Y tế phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Thứ năm - 02/09/2021 18:07
Nhằm động viên, khích lệ cán bộ chiến sỹ Công an và lực lượng chức năng đang ngày đêm bám trụ tại 14 chốt kiểm dịch Y tế phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Ba Đồn, sáng ngày 02/9, Công an thị xã Ba Đồn đã phối hợp với ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-chi nhánh Bắc Quảng Bình (BIDV) và Ban quản lý dự án Grand Mercure của Tổng công ty CPTM Kim Tự Tháp đã tổ chức thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt. Trực tiếp trao quà có Thượng tá Lê Văn Hóa- UVTV Thị ủy- Trưởng công an thị xã Ba Đồn; ông Nguyễn Quang Đại- Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-chi nhánh Bắc Quảng Bình.
Các đơn vị tặng quà cho các đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Y tế phường Quảng Long.
Các đơn vị tặng quà cho các đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Y tế phường Quảng Long.
      Tại các chốt đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại 14 chốt. Theo đó, trong dịp này, Công an thị xã đã tặng 14 triệu đồng; Ban quản lý dự án Grand Mercure của Tổng công ty CPTM Kim Tự Tháp trao tặng 14 triệu đồng và ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-chi nhánh Bắc Quảng Bình (BIDV) tặng 28 triệu đồng.
       Giữa thời tiết nắng nóng, áp lực công việc tại các chốt kiểm dịch càng cao nhưng cán bộ chiến Công an và lực lượng làm nhiệm vụ vẫn bám chốt ngày đêm thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện qua, lại chốt để kiểm soát phòng, chống dịch bệnh, nhằm giữ vùng “vùng xanh” duy nhất của tỉnh Quảng Bình trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Thượng tá Lê Văn Hóa và các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ các chốt
Thượng tá Lê Văn Hóa-Trưởng công an thị xã Ba Đồn và ông Nguyễn Quang Đại- Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-chi nhánh Bắc Quảng Bình thăm hỏi, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ các chốt
       Hoạt động thăm hỏi, tặng quà của Công an thị xã Ba Đồn và các doanh nghiệp trên địa bàn đã góp phần đồng hành, chia sẻ khó khăn với lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, tiếp thêm động lực, thêm niềm tin để CBCS Công an và lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập159
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay12,258
  • Tháng hiện tại742,054
  • Tổng lượt truy cập34,272,773
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây