Công ty TNHH TM Hùng Hồng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Thứ năm - 02/09/2021 18:59
Với ý nghĩa chia sẻ yêu thương, chung tay sớm đẩy lùi dịch Covid-19, sáng ngày 02/9, Công ty TNHH TM Hùng Hồng đã tặng 15 triệu đồng tiền mặt cùng 210 suất cơm miễn phí cho những người đang cách ly tập trung và lực lượng làm nhiệm vụ tại 02 khu cách ly tập trung của thị xã.
Công ty TNHH TM Hùng Hồng chung tay phòng chống dịch Covid- 19.
Công ty TNHH TM Hùng Hồng chung tay phòng chống dịch Covid- 19.
     Trong những năm qua, Công ty TNHH TM Hùng Hồng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc. Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch, đồng thời mong muốn đồng hành cùng cả hệ thống chính trị và người dân thị xã, chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid -19. Công ty đã ủng hộ 15 triệu đồng tiền mặt cùng 210 suất cơm miễn phí cho những người đang cách ly tập trung và lực lượng làm nhiệm vụ tại 02 khu cách ly tập trung của thị xã. Trước đó, Công ty đã trao 20 triệu đồng tiền mặt ủng hộ Qũy phòng chống dịch Covid-19 tại UBMTTQVN thị xã. Tổng số tiền Công ty TNHH TM Hùng Hồng hỗ trợ trong đợt này gần 50 triệu đồng.  
Công ty TNHH TM Hùng Hồng ủng hộ tiền và cơm cho khu cách ly tại Trung tâm dạy nghề (4)
Quan niệm của công ty "vừa kinh doanh vừa an sinh xã hội".
     Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, tạo dấu ấn tốt đẹp và tiếp thêm sức mạnh cho những người đang cách ly tập trung và lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung của thị xã quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid- 19.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập217
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm199
  • Hôm nay23,834
  • Tháng hiện tại208,063
  • Tổng lượt truy cập34,637,590
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây