Các linh mục thị xã Ba Đồn chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Thứ tư - 01/09/2021 14:17
Cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn thị xã Ba Đồn, những ngày qua, với phương châm “sống tốt đời - đẹp đạo” các linh mục trên địa bàn thị xã đã tích cực tham gia, chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa.
Linh mục Nguyễn Văn Hảo- giáo xứ Diên Trường thăm hỏi và tặng quà động viên chốt kiểm soát dịch bệnh thôn Tân Sơn (Quảng Sơn).
Linh mục Nguyễn Văn Hảo- giáo xứ Diên Trường thăm hỏi và tặng quà động viên chốt kiểm soát dịch bệnh thôn Tân Sơn (Quảng Sơn).
      Chia sẻ với những khó khăn của thị xã, linh mục Phạm Thành Luân đã cùng với bà con giáo xứ Vĩnh Phước, xã Quảng Lộc trao tặng 260 suất ăn miễn phí cho các công dân đang thực hiện cách ly tập trung tại các điểm cách ly của thị xã Ba Đồn.
      Nhằm động viên, khích lệ tinh thần các cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn, linh mục Nguyễn Văn Hảo- giáo xứ Diên Trường đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên. Sự quan tâm của linh mục giáo xứ Diên Trường đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao đối với địa phương và nhân dân, góp phần mang lại hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Linh mục Phạm Thành Luân và bà con giáo xứ Vĩnh Phước, xã Quảng Lộc trao hỗ trợ suất ăn cho bà con tại khu cách ly tập trung thị xã
Linh mục Phạm Thành Luân và bà con giáo xứ Vĩnh Phước (xã Quảng Lộc) trao hỗ trợ suất ăn cho bà con tại khu cách ly tập trung thị xã.
     Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ áp dụng trên địa bàn thị xã, trước đó linh mục Phan Văn Đồng- giáo xứ Hòa Ninh, xã Quảng Hòa cùng với nhiều linh mục khác trên địa bàn đã có thông báo tạm ngừng mọi hoạt động thánh lễ, hội họp, tập hát, các hoạt động thể thao... tập trung đông người để phòng, chống dịch bệnh.
Những việc làm ý nghĩa của các linh mục đã được đông đảo bà con nhân dân đồng tình hưởng ứng, nhiều người còn mong muốn, các linh mục, chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền rộng rãi đến người dân về ý thức tự bảo vệ mình, chấp hành nghiêm quy định chống dịch.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập303
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm272
  • Hôm nay30,061
  • Tháng hiện tại161,668
  • Tổng lượt truy cập34,591,195
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây