Ấn tượng hội thi “Nhân viên nuôi dưỡng giỏi” năm học 2023-2024

Thứ bảy - 04/11/2023 16:42
Thực hiện chuyên đề “Nâng cao chất lượng công tác bán trú trong các cơ sở giáo dục mầm non”. Ngày 04/11, phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn đã tổ chức thành công hội thi “Nhân viên nuôi dưỡng giỏi” cấp thị xã năm học 2023-2024.
Toàn cảnh hội thi
Toàn cảnh hội thi
Hội thi thu hút sự tham gia của 17 nhân viên nuôi dưỡng đến từ 17 trường Mầm non trên địa bàn thị xã, trong đó có 16 trường công lập và 01 đơn vị trường Mầm non tư thục. Tham gia hội thi, các cô nuôi dưỡng trải qua 2 phần thi, ở phần thi lý thuyết các cô phải trình bày được hiểu biết, những kiến thức của mình về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non thông qua các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận; phần thi thực hành các cô sẽ trổ tài chế biến bữa ăn chính cho 10 trẻ mẫu giáo với số tiền 20.000đ/suất.
Các đội thi đã chuẩn bị nguyên, phụ liệu rất công phu, chu đáo để chế biến món ăn, phần trang trí đẹp mắt, nhiều món ăn mang đậm đà bản sắc quê hương của thị xã Ba Đồn.
Hội thi là dịp để các nhân viên nuôi dưỡng có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau tích luỹ kinh nghiệm, nâng cao tay nghề trong xây dựng thực đơn, lựa chọn thực phẩm, bảo quản thực phẩm cách chế biến món ăn giàu chất dinh dưỡng, đầy đủ và hợp lý trong khẩu phần ăn hàng ngày cho trẻ mầm non ,góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.
Cách chế biến và trang trí của các đội khá tỉ mỉ, công phu
Cách chế biến và trang trí của các đội khá tỉ mỉ, công phu
Trải qua 2 phần thi tranh tài sôi nổi, nhân viên nuôi dưỡng của trường Mầm non Ba Đồn và Mầm non Quảng Văn xuất sắc giành được giải Nhất của hội thi; nhân viên nuôi dưỡng của trường Mầm non Quảng Phong; Mầm non Quảng Tiên và Mầm non Quảng Tân đạt giải Nhì. BTC hội thi cũng đã trao giải Ba và Khuyến khích cho các đơn vị còn lại.
02 đội thi xuất sắc giành giải Nhất
02 đội thi xuất sắc giành giải Nhất
BTC trao giải Nhì cho 03 đội thi có thành tích cao
BTC trao giải Nhì cho 03 đội thi có thành tích cao
BTC trao giải Ba cho các đội thi
BTC trao giải Ba cho các đội thi
 
Các đội giành giải Khuyến khích
Các đội giành giải Khuyến khích

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay33,282
  • Tháng hiện tại831,841
  • Tổng lượt truy cập34,362,560
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây