Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình hỗ trợ địa chỉ nhân đạo tại thị xã Ba Đồn

Thứ ba - 07/11/2023 13:24
      Sáng ngày 07/11, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công đoàn Dự án MAG Quảng Bình và Công đoàn Dự án PEACETREES Việt Nam tại Quảng Bình trực thuộc Công Đoàn Sở Ngoại vụ và Hội chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn đã hỗ trợ địa chỉ nhân đạo cần trợ giúp tại xã Quảng Tân và phường Quảng Thuận- thị xã Ba Đồn.
Công đoàn Dự án PEACETREES Việt Nam tại Quảng Bình đã hỗ trợ bà Hoàng Thị Nhung ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận
Công đoàn Dự án PEACETREES Việt Nam tại Quảng Bình đã hỗ trợ bà Hoàng Thị Nhung ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận
      Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, các cấp Hội CTĐ trong tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động, mô hình có ý nghĩa. Thông qua Cuộc vận động đã có nhiều mảnh đời kém may mắn được giúp đỡ. Dịp này, Công đoàn Dự án MAG Quảng Bình đã hỗ trợ cho gia đình bà Phan Thị Luyền, sinh năm 1972, ở thôn Tân Đức, xã Quảng Tân số tiền 5 triệu đồng/năm. Công đoàn Dự án PEACETREES Việt Nam tại Quảng Bình đã hỗ trợ bà Hoàng Thị Nhung, sinh năm 1954, ở TDP Cồn Két, phường Quảng Thuận số tiền 4.320 đồng/năm. Đây là 02 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà Phan Thị Luyền có chồng mất sớm, một mình nuôi 03 con nhỏ, bản thân bà có sức khỏe yếu, ốm đau thường xuyên; gia đình bà Hoàng Thị Nhung cũng gặp nhiều khó khăn do bà phải nuôi con nhỏ bị tàn tật, bản thân bà cũng bị cụt chân đi lại khó khăn…
Công đoàn Dự án MAG Quảng Bình đã hỗ trợ cho gia đình bà Phan Thị Luyền ở thôn Tân Đức, xã Quảng Tân
Công đoàn Dự án MAG Quảng Bình đã hỗ trợ cho gia đình bà Phan Thị Luyền ở thôn Tân Đức, xã Quảng Tân
      Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” của Hội chữ thập đỏ tỉnh có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần xoa dịu những cảnh đời bất hạnh. Chính vì vậy, thời gian tới, Hội chữ thập đỏ tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị – xã hội các cấp, vận động các doanh nghiệp, các tầng lớp Nhân dân tham gia các hoạt động thiện nguyện để cuộc vận động tiếp tục phát huy kết quả tốt, thực sự lan tỏa giá trị nhân văn cao cả, tốt đẹp.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập235
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay32,516
  • Tháng hiện tại164,123
  • Tổng lượt truy cập34,593,650
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây