Ấn tượng Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn” và hội thi Rung chuông vàng năm học 2022-2023 tại Trường THCS Nguyễn Hàm Ninh.

Thứ bảy - 25/03/2023 11:45
Thiết thực kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), sáng ngày 25/3, Liên đội trường THCS Nguyễn Hàm Ninh-thị xã Ba Đồn tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn” năm 2023 và hội thi Rung chuông vàng lần thứ 10 năm học 2022-2023.
   
Hội thi Rung chuông vàng là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi học sinh
Hội thi Rung chuông vàng là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi học sinh.
    Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn” tại trường Nguyễn Hàm Ninh diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Các em đã được ôn lại truyền thống hào hùng của Đội TNTP Hồ Chí Minh trải qua những mốc son chói lọi ghi đậm dấu ấn lịch sử trong 92 năm qua. Đồng thời các đại biểu cùng các thầy cô giáo và các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc như hát múa, nhảy Flamost, đồng diễn võ thuật.
Toàn cảnh ngày hội Thiếu nhi vui khỏe Tiến bước lên đoàn
Toàn cảnh ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe  - Tiến bước lên đoàn".
      Đặc biệt, Hội thi Rung chuông vàng được tổ chức sôi nổi với sự tham gia của các em học sinh ở cả 4 khối học được tìm hiểu các câu hỏi bổ ích, lý thú xoay quanh chủ đề cuộc sống hàng ngày và các nội dung, kiến thức môn học trong nhà trường. Cuộc thi diễn ra hấp dẫn và thu hút được đông đảo các em học sinh, thầy cô và phụ huynh hào hứng cổ vũ nhiệt tình, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và vô cùng sôi động. Hội thi Rung chuông vàng lần thứ 10 là sân chơi bổ ích cho học sinh được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; rèn luyện kỹ năng tư duy logic và xử lý tình huống, giúp các em giao lưu, học hỏi thêm kiến thức một cách toàn diện. Đồng thời cũng là dịp để nhà trường đánh giá hoạt động dạy và học trong thời gian qua, cũng là dịp để kiểm tra kiến thức các em học sinh, phát hiện những học sinh giỏi có kiến thức toàn diện. Cũng thông qua Hội thi nhằm góp phần củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn, Đội trong nhà trường ngày càng vững mạnh. Đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên môn, mở rộng không gian sinh hoạt chuyên môn ra bên ngoài lớp học.
em Nguyễn Lê Anh, học sinh lớp 7A xuất sắc Rung được chuông vàng và giành giải Nhất
Em Nguyễn Lê Anh, học sinh lớp 7A xuất sắc Rung được chuông vàng và giành giải Nhất.
   Kết thúc Hội thi Rung chuông vàng, em Nguyễn Lê Anh, học sinh lớp 7A xuất sắc Rung được chuông vàng và giành giải Nhất.
    Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn” năm 2023 và Hội thi Rung chuông vàng năm học 2022-2023 của trường Nguyễn Hàm Ninh đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong các em học sinh, là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi. Qua đó tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết của Đoàn, khơi dậy trong các em niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
Hiệu trường trường THCS Nguyễn Hàm Ninh trao tặng giải Nhất, Nhì, Ba cho các em học sinh
Hiệu trường trường THCS Nguyễn Hàm Ninh trao tặng giải Nhất, Nhì, Ba cho các em học sinh

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập94
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay24,995
  • Tháng hiện tại688,679
  • Tổng lượt truy cập34,219,398
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây