Đổi mới công tác cộng tác viên Bản tin điện tử Ban Tuyên giáo Thị ủy.

Thứ sáu - 24/03/2023 10:46
Sáng ngày 24/3, đồng chí Cao Xuân Đức- UVTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy- Giám đốc TTCT thị xã chủ trì buổi họp mặt cộng tác viên Bản tin điện tử để triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.
Các đại biểu dự họp
Toàn cảnh buổi họp.
    Đội ngũ cộng tác viên Bản tin điện tử gồm có 36 thành viên, được thành lập theo quyết định số 349-QĐ/ThU, ngày 15/3/2023 của Ban Thường vụ Thị ủy. Đây là những cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được các cơ quan, đơn vị, địa phương lựa chọn, giới thiệu chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức hoạt động của Ban Tuyên giáo Thị ủy.
     Tại cuộc họp, các cộng tác viên đã được Ban tiên tập triển khai quy chế làm việc, nhiệm vụ, quyền lợi, cách thức gửi tin bài và được giải đáp một số thắc mắc để triển khai thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn.
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy Cao Xuân Đức phát biểu tại cuộc họp
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy Cao Xuân Đức phát biểu tại cuộc họp.
      Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy Cao Xuân Đức nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thành lập và tổ chức, hoạt động của  đội ngũ cộng tác viên Bản tin điện tử, đồng thời, đề nghị bản thân mỗi cộng tác viên phải năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm và tích cực học tập, rèn luyện kỹ năng cũng như kiến thức cần thiết về những chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để kịp thời đưa tin, bài, định hướng, tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập183
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay17,804
  • Tháng hiện tại828,530
  • Tổng lượt truy cập33,467,105
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây