Thị xã Ba Đồn: Khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ nhật - 26/03/2023 19:40
Sáng ngày 26/3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thị xã Ba Đồn phối hợp với UBND xã Quảng Lộc tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Lê Xuân Giá, thôn Vĩnh Phước, xã Quảng Lộc. Dự lễ khởi công có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thị xã; Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Quảng Lộc.
Khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Lê Xuân Giá.
Khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Lê Xuân Giá.
     Được biết, gia đình ông Lê Xuân Giá có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ cận nghèo, vợ đi làm ăn xa, hiện ông đang sống cùng con trai út trong căn nhà tạm bợ, dột nát.
      Chia sẻ khó khăn với gia đình ông Giá, UBMTTQVN tỉnh Quảng Bình đã trích 100 triệu đồng từ nguồn quỹ vì người nghèo để hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Giá. Ngoài ra, các ban ngành đoàn thể, bà con nhân dân trong thôn Vĩnh Phước đã chung tay hỗ trợ ngày công và tiền để xây dựng nhà đại đoàn kết. Căn nhà được thiết kế theo hình thức nhà cấp 4 có gác lửng để tránh lụt bão, với diện tích khoảng 75 m2.
     Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn không có nhà ở, tạo điều kiện để họ có chỗ ở mới khang trang nhằm ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay28,627
  • Tháng hiện tại758,423
  • Tổng lượt truy cập34,289,142
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây