Bế mạc giải Vô địch bóng đá Nam 11 người tỉnh Quảng Bình năm 2023.

Thứ bảy - 15/07/2023 19:03
Chiều ngày 15/7, tại sân vận động thị xã Ba Đồn, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình phối hợp UBND thị xã Ba Đồn bế mạc giải Vô địch bóng đá Nam 11 người tỉnh Quảng Bình năm 2023 tranh "Cup Huda". Dự lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuỷ, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở VH&TT; đồng chí Đoàn Minh Thọ-PBT Thị ủy-CT.UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT.UBND thị xã; đại diện lãnh đạo nhãn hàng Huda Miền Trung.
Nhiều pha xử lý bóng đẹp mắt
Nhiều pha xử lý bóng đẹp mắt
      Giải Vô địch bóng đá Nam 11 người tỉnh Quảng Bình năm 2023 -tranh Cup Huda khởi tranh từ ngày 11 - 15/7 do thị xã Ba Đồn đăng cai tổ chức. Tham dự giải có 6 đội bóng trên địa bản tỉnh Quảng Bình tham gia tranh tài, trong đó có 2 đội bóng đến từ các doanh nghiệp là Công ty CPĐTPT Tâm Việt Miền Trung (Tâm Việt), Công ty TNHHDV&TM Việt Thu (Việt Thu).
Mặc dù thời tiết những ngày diễn ra trận đấu không thuận lợi, nắng nóng kéo dài nhưng không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ.
Các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên lối chơi khá cân bằng nhau
Các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên lối chơi khá cân bằng nhau.
     Chia sẻ với phóng viên, cầu thủ Mai Xuân Hiếu- Đội bóng thị xã Ba Đồn. cho biết: “Mặc dù phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, nhưng những cầu thủ chúng tôi đều rất cố gắng thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hay, hấp dẫn đến với khán giả. Dù kết quả thắng hay thua thì đây cũng là dịp để các cầu thủ trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau để cùng nhau tiến bộ, lan tỏa niềm đam mê thể theo đến toàn thể mọi người dân”.
    Nói thêm về giải đấu năm nay, cầu thủ Nguyễn Anh Dũng- Đội bóng huyện Tuyên Hóa, chia sẻ: “Giải bóng đá nam 11 người tỉnh Quảng Bình là sân chơi thực sự hấp dẫn và bổ ích đối với những người đam mê bóng đá. Tham dự giải đấu này chính là cơ hội để các cầu thủ cọ xát, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Bản thân tôi cũng rất mong muốn giải đấu sẽ được duy trì và tổ chức hàng năm để tạo được sân chơi cho những người yêu bộ môn thể thao bóng đá".
Các cầu thủ chơi bóng với kỹ năng tốt, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ
Các cầu thủ chơi bóng với kỹ năng tốt, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ
    Năm nay, các đơn vị tham gia thi đấu đều có sự đầu tư, luyện tập bài bản nên đã cống hiến cho người hâm mộ bóng đá những pha bóng hay, hấp dẫn và kịch tính trên tinh thần thể thao cao thượng. Giải đấu là sân chơi để những người yêu mê bóng đá có cơ hội thể hiện, nhất là đối với những cầu thủ trẻ.
      Ngay khi tiếng còi của trọng tài bắt đầu trận đấu cho đến kết thúc; các cầu thủ đều thể hiện hết phẩm chất kỹ thuật, chiến thuật tạo ra nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, nhiều bàn thắng khó quên trong lòng người yêu bóng đá.
“Đến xem trực tiếp các đội bóng thi đấu trên sân vận động thị xã Ba Đồn, tôi cảm nhận được sự vất vả của các cầu thủ. Thời tiết rất nóng gắt, nhưng các cầu thủ ai cũng chơi rất nhiệt tình, sôi nổi và lối chơi của các cầu thủ khá tốt.”- Anh Trần Hải Tăng, người dân phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn tâm sự.
   Giải đã thu hút đông đảo người yêu thích, đam mê bóng đá từ nhiều địa phương đến xem, cổ vũ với nhiều hình thức phong phú, đa dạng tạo nên nhịp đập thể thao sôi nổi, hào hứng và “tiếp lửa” cho các cầu thủ thi đấu quyết tâm cao, góp phần tôn thêm vẻ đẹp và sự thành công của giải đấu.

    Ông Công Đức Cẩm, hiện đang công tác tại TP Vũng Tàu, chia sẻ: “Về thăm quê đúng dịp tỉnh nhà đang tổ chức giải bóng đá tại sân vận động thị xã Ba Đồn, cũng đã giành thời gian đến xem và vổ vũ. Tôi thấy các cầu thủ đá rất hay, các cổ động viên xung quanh ai cũng náo nức, hò hét để giải đấu thêm hấp dẫn”.
Giải đấu thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ
Giải đấu thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
       Thị xã Ba Đồn là địa phương đăng cai tổ chức giải đấu lần thứ 2, được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự giúp đỡ của các cơ quan đơn vị, các địa phương có đội bóng tham gia và các nhà tài trợ nên mọi công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, an toàn và tiết kiệm.
     Ông Nguyễn Văn Tuynh- Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục-Thể thao Quảng Bình, cho biết thêm: “ Năm nay, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục-Thể thao Quảng Bình phối hợp với Trung tâm VHTT&TT thị xã Ba Đồn đã làm tốt công tác phối hợp tổ chức. Đặc biệt năm nay, mặt sân chuẩn bị khá đẹp so với mùa giải trước. Với sự nỗ lực của các đội bóng, đặc biệt sự tham gia của 2 đội bóng doanh nghiệp là đội Công ty CPĐTPT Tâm Việt Miền Trung (Tâm Việt), Công ty TNHHDV&TM Việt Thu (Việt Thu) mặt bằng chất lượng khá đồng đều, có sự chuẩn bị chu đáo.”
     Giải Vô địch bóng đá Nam 11 người tỉnh Quảng Bình năm 2023-tranh Cup Huda khép lại đã để lại nhiều dấu ấn về quy mô, chuyên nghiệp trong khâu điều hành, tổ chức; chất lượng chuyên môn và cơ cấu giải thưởng cao; quy tụ nhiều cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Quảng Bình.
     Ông Lê Phú Sơn- Phó Giám đốc sở VH&TT tỉnh Quảng Bình, cho biết: “Qua 5 ngày thi đấu, Ban tổ chức nhận thấy sự chuẩn bị của đơn vị đăng cai thị xã Ba Đồn rất chu đáo, từ công tác an ninh đến sân bãi đã phục vụ tốt công tác tổ chức giải đấu. Ban Tổ chức cũng đã mời đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp để đảm bảo giải đấu diễn ra công bằng, khách quan. Giải bóng có sự đầu tư bài bản, công phu nên chất lượng giải được nâng lên”.
Các đội bóng được BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba
Các đội bóng được BTC trao giải cho các đội bóng.
      Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, giải khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Xuất sắc vượt qua các đội bóng còn lại, đội bóng TP. Đồng Hới giành cúp Vô địch giải bóng đá Nam 11 người tỉnh Quảng Bình năm 2023. Đội bóng thị xã Ba Đồn đạt huy chương Bạc, đội bóng huyện Quảng Trạch đạt huy chương Đồng, đội bóng huyện Tuyên Hóa đạt giải Phong cách.
     Ngoài các giải thưởng tập thể, Ban tổ chức đã trao các giải cho các cá nhân như: Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất vàcTổ trọng tài xuất sắc.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay6,998
  • Tháng hiện tại6,998
  • Tổng lượt truy cập34,436,525
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây