Bến xe Ba Đồn đảm bảo việc lưu thông hành khách trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Thứ sáu - 19/02/2021 10:09
Thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán hàng năm, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân tăng cao. Để đảm bảo an toàn, bến xe Ba Đồn đã chủ động triển khai quyết liệt các giải pháp, phương án nhằm bảo đảm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Tân Sửu 2021.
Toàn cảnh Bến xe Ba Đồn.
Toàn cảnh Bến xe Ba Đồn.
      Ông Nguyễn Trường Sinh- Giám đốc Bến xe Ba Đồn cho biết: "Hiện bến có hơn 100 xe đang hoạt động tất cả các tuyến nội và ngoại tỉnh; dự kiến lượng khách đi lại sẽ tăng so với ngày thường. Vì vậy, để phục vụ hành khách trong dịp Tết, bến xe Ba Đồn đã trang hoàng lại cảnh quan, phòng chờ sạch sẽ, văn minh, thường xuyên thông báo luồng tuyến, giờ xe chạy, niêm yết công khai bảng giá vé, xe ra vào bến đều tuân thủ đúng hướng dẫn của nhân viên bến xe; thường xuyên nhắc nhở hành khách và chủ phương tiện tự giác chấp hành quy định pháp luật về phòng, chống dịch Covid- 19, thực hiện nghiêm việc khử khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn và đeo khẩu trang nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh".
Bến xe Ba Đồn đảm bảo tốt lưu thông hành khách sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Bến xe thực hiện nghiêm về phòng, chống dịch bệnh dịch Covid- 19.
       Bên cạnh đó, bến xe cũng tổ chức củng cố công tác quản lý trong bến, phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng nhằm kiểm tra, ngăn chặn xử lý kịp thời các hiện tượng gây rối tại bến xe, đảm bảo trật tự, phòng chống cháy nổ, trộm cắp trong phạm vi bến, đảm bảo cho hành khách có những chuyến đi an toàn và thuận tiện dịp trong và sau tết.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay45,803
  • Tháng hiện tại129,066
  • Tổng lượt truy cập34,558,593
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây