Phường Quảng Long tập trung mọi nguồn lực xây dựng cơ sở hạ tầng.

Thứ năm - 25/02/2021 21:25
Những năm qua, cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông trên địa bàn phường Quảng Long ngày càng hoàn thiện và đồng bộ. Các tuyến đường được nối liền, rộng khắp, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Phường Quảng Long tập trung mọi nguồn lực xây dựng đường giao thông.
Phường Quảng Long tập trung mọi nguồn lực xây dựng đường giao thông.
      Trong năm UBND 2020, phường đã tranh thủ sự hỗ trợ của cấp trên và nguồn từ đấu giá QSDĐ để đầu tư cơ sở hạ tầng, đầu tư tu sửa, xây dựng và trả nợ các công trình với tổng số vốn đầu tư xây dựng cơ bản thực hiện là hơn 16,5 tỷ đồng. Đặc biệt, phường đã tập trung mọi nguồn lực cùng với nguồn vốn của thị xã để xây dựng, nâng cấp mở rộng tuyến đường liên 5 xã đoạn từ Quảng Long đi Quảng Phương; tuyến đường liên xã từ phường Quảng Thọ đi TDP Chính trực; tuyến đường từ TDP Chính Trực lên điểm B Trường tiểu học, tuyến đường nội vùng TDP Tiền Phong...
      Trong năm 2021, phường tiếp tục kêu gọi sự đóng góp của nhân dân và tranh thủ nguồn hỗ trợ của cấp trên để đầu tư xây dựng giao thông, trường học và các công trình cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh tế của các công trình trong phục vụ đời sống nhân dân.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay22,032
  • Tháng hiện tại61,077
  • Tổng lượt truy cập34,490,604
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây