Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa và tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Thứ ba - 02/03/2021 12:09
Sáng ngày 02/3, UBMTTQVN thị xã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh, UBND phường Quảng Thọ và Quảng Phúc đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 02 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng quà cho các hộ chính sách trên địa bàn phường Quảng Thọ và Quảng Phúc.
UBMTTQVN thị xã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh khởi công xây dựng nhà cho bà Nguyễn Thị Tỏa, phường Quảng Phúc.
UBMTTQVN thị xã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh khởi công xây dựng nhà cho bà Nguyễn Thị Tỏa, phường Quảng Phúc.
       Tại TDP Minh Lợi (phường Quảng Thọ), UBMTTQVN thị xã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh, UBND phường Quảng Thọ khởi công xây nhà tình nghĩa cho bà Võ Thị Hiên thuộc diện hộ nghèo, là mẹ đơn thân, bản thân bị bệnh và không có khả năng lao động. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, UBMTTQVN thị xã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh, UBND phường Quảng Thọ hỗ trợ 40 triệu đồng, UBMTTQVN phường Quảng Thọ tặng 3 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà cấp 4 với diện tích hơn 60m2 giúp gia đình ổn định cuộc sống. Tại TDP Mỹ Hòa (phường Quảng Phúc), đoàn đã hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà cho bà Nguyễn Thị Tỏa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tuổi đã cao và nuôi 01 đứa con bị tật nguyền, nhà ở dột nát và xuống cấp trầm trọng.
 
UBMTTQ 2
UBMTTQVN thị xã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh tặng quà cho các hộ gia đình chính sách.

     Dịp này, Đoàn cũng đã trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Phúc và Quảng Thọ, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.
       Việc xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách nằm trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 32 Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989- 03/3/2021)và 62 năm Ngày truyền thống BĐBP (03/3/1959- 03/3/2021). Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đậm tính nhân văn của các tổ chức đoàn thể nhằm giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã ổn định chỗ ở, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Ngọc Linh - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay24,663
  • Tháng hiện tại718,667
  • Tổng lượt truy cập34,249,386
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây