Thị xã Ba Đồn đảm bảo vệ sinh môi trường sau tết.

Thứ năm - 18/02/2021 12:16
Sau Tết Nguyên đán, lượng rác thải trên địa bàn thị xã Ba Đồn tăng đột biến so với ngày thường, đặc biệt là rác thải sinh hoạt của các gia đình dồn ứ lại trong các ngày nghỉ tết. Trước thực trạng đó, Ban Quản lý các công trình công cộng thị xã đã chủ động phương án đảm bảo vệ sinh môi trường, giữ gìn cảnh quan đô thị xanh – sạch – đẹp ngay sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Công nhân vệ sinh môi trường thu gom rác tại các điểm trên địa bàn thị xã.
Công nhân vệ sinh môi trường thu gom rác tại các điểm trên địa bàn thị xã.
       Hầu như năm nào cũng vậy, sau mỗi dịp tết, lượng rác thải sinh hoạt trên địa bàn thị xã Ba Đồn đều tăng nhiều hơn so với ngày thường. Chính vì vậy, ngay sau nghỉ Tết, Ban Quản lý các công trình công cộng thị xã đã phải bố trí 100% quân số để thực hiện việc thu gom rác trên địa bàn thị xã để đảm bảo cho những tuyến đường luôn sạch đẹp. Những ngày này, công việc thu gom rác của các công nhân vệ sinh môi trường vất vả hơn bởi lượng rác thải sinh hoạt của các gia đình dồn ứ trong các ngày nghỉ tết rất nhiều. Thời gian, số lượng lần đi thu gom tăng gần gấp đôi so với trước đây. Để đẩy nhanh tiến độ thu gom, xử lý rác thải, những ngày này, Ban Quản lý các công trình công cộng thị xã đã thực hiện nhiều phương án như bổ sung phương tiện, thiết bị, huy động công nhân tăng ca, tăng giờ làm. Mặc dù công việc vất vả nhưng công nhân môi trường đều thấy rõ trách nhiệm của mình, sẵn sàng làm tăng ca, tăng giờ, bám địa bàn để giữ sạch, đẹp đường phố, bảo đảm tiếp nhận, xử lý rác, vận hành ổn định, an toàn.
       Với tinh thần trách nhiệm cao của các công nhân vệ sinh môi trường đã đem lại cho thị xã không gian xanh – sạch – đẹp. Vì vậy, mỗi người dân hãy đổ rác đúng thời gian, thực hiện phân loại rác, để công việc của những công nhân môi trường đô thị đỡ vất vả hơn.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay10,525
  • Tháng hiện tại286,112
  • Tổng lượt truy cập34,715,639
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây