Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2023.

Thứ tư - 21/06/2023 15:18
Sáng ngày 21/6, tại Trụ sở tiếp công dân thị xã Ba Đồn, đồng chí Trương An Ninh-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy đã chủ trì tiếp, lắng nghe để giải quyết các vướng mắc của công dân định kỳ tháng 6 năm 2023. Cùng dự buổi tiếp dân có đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV -Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND; các phòng, ban liên quan.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân.
     Tại buổi tiếp công dân, Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh và lãnh đạo các ban, ngành đã lắng nghe kiến nghị của hai công dân liên quan đến vấn đề đất đai tại địa bàn phường Quảng Thuận.
      Những ý kiến trên đã được cấp phường và thị xã trả lời trước đó, nhưng người dân chưa đồng thuận nên vẫn tiếp tục kiến nghị. Đồng chí Bí thư Thị ủy chỉ đạo các ban ngành liên quan trực tiếp trả lời, giải thích, hướng dẫn những nội dung kiến nghị của công dân và chỉ đạo các phòng, ban nhanh chóng xác minh sự việc để sớm giải quyết những thắc mắc, kiến nghị mà công dân trình bày.
   Việc tiếp dân, đối thoại và xử lý, giải quyết những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn với công dân định kỳ hàng tháng thể hiện trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của người dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của dân; dân chủ, công tâm, khách quan, kịp thời, đúng phạm vi thẩm quyền theo quy định.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay9,675
  • Tháng hiện tại141,282
  • Tổng lượt truy cập34,570,809
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây