Thị xã Ba Đồn: Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi năm 2023.

Thứ tư - 14/06/2023 07:11
Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình (16.6.1957 - 16.6.2023) kỷ niệm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam và Ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam, ngày 13/6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã Ba Đồn phối hợp Phòng Văn hoá thông tin thị xã tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi năm 2023. Tham dự liên hoan có đồng chí Cao Xuân Đức-UVTV-Trưởng Ban Tuyên giáo-giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã; đồng chí Trần Thanh Hưng-ThUV-Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo Phòng Văn hoá thông tin thị xã; lãnh đạo Trung tâm VH-TT&TT thị xã; Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã cùng đông đảo các hội viên Người cao tuổi 16 xã, phường trên địa bàn.
Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu
Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu
     Tham gia Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi thị xã năm 2023 có trên 200 diễn viên là hội viên Người cao tuổi và các CLB trong toàn thị xã. Tại liên hoan, mỗi đơn vị tham gia từ 2 đến 3 tiết mục văn nghệ, múa, hát với các nội dung: Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; truyền thống yêu nước của Nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc; ca ngợi quê hương đất nước, những thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, tình đoàn kết quân dân…
Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thị xã Ba Đồn năm 2023
Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thị xã Ba Đồn năm 2023.
      Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, liên hoan đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, nội dung thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích, được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình, tạo cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, làm cho Liên hoan thêm sôi nổi, ý nghĩa.
 
Các tiết mục được đầu tư

      Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi năm 2023 là dịp để hội viên Người cao tuổi thị xã và các câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau trên địa bàn thị xã có điều kiện trao đổi, gặp gỡ, giao lưu, trình diễn tài năng và thể hiện niềm đam mê ca hát, tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái giữa các câu lạc bộ, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; qua đó động viên giúp Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo, khuyến khích Người cao tuổi đoàn kết, phát huy vai trò tuổi cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng Tổ quốc. Qua đó nhằm đẩy mạnh hoạt động thông tin tuyên truyền, nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi, trách nhiệm chăm sóc sức khỏe tinh thần đối với người cao tuổi, góp phần xây dựng thị xã Ba Đồn ngày càng phát triển đi lên. Thông qua liên hoan tiếng hát  Người cao tuổi lần này, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những tiết mục đặc sắc nhất đại diện cho hội Người cao tuổi thị xã Ba Đồn tham gia Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi tỉnh Quảng Bình năm 2023.
     Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho hội Người cao tuổi phường Ba Đồn; giải nhì phường Quảng Thuận; giải ba phường Quảng Thọ. Ban tổ chức cũng trao giải khuyến khuyến và giải các tiết mục xuất sắc.
an tổ chức trao giải nhất cho hội người cao tuổi phường Ba Đồn
Ban Tổ chức trao giải nhất cho Hội người cao tuổi phường Ba Đồn.
Ban tổ chức trao giải nhì cho hội người cao tuổi phường Quảng Thuận
Ban Tổ chức trao giải nhì cho Hội người cao tuổi phường Quảng Thuận
an tổ chức trao giải ba cho hội người cao tuổi phường Quảng Thọ
Ban tổ chức trao giải ba cho Hội người cao tuổi phường Quảng Thọ

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay13,560
  • Tháng hiện tại812,119
  • Tổng lượt truy cập34,342,838
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây