. Công an TX. Ba Đồn giúp sản phụ vượt lũ đi sinh

Chủ nhật - 18/10/2020 12:20
Nhận tin báo của người dân yêu cầu hỗ trợ sản phụ đi sinh đang ở vùng ngập lụt, Công an TX. Ba Đồn và chính quyền địa phương đã nhanh chóng điều phương tiện, giúp đỡ đưa sản phụ tới bệnh viện kịp thời.
Lực lượng Công an thị xã Ba Đồn điều phương tiện sẵn sàng tiếp ứng sản phụ kịp thời tới bệnh viện.
Lực lượng Công an thị xã Ba Đồn điều phương tiện sẵn sàng tiếp ứng sản phụ kịp thời tới bệnh viện.
Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng nay, 18-12, Công an xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn nhận được tin một sản phụ ở thôn Vĩnh Lộc đến thời kỳ sinh nở cần được chuyển gấp lên Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình.
 
Lúc này thời tiết mưa to, nước lũ đã gần như cô lập địa bàn xã Quảng Lộc. Để bảo đảm an toàn cho sản phụ, Công an xã và các lực lượng tại chỗ ở địa phương đã dùng thuyền phao đẩy sản phụ đi hơn 1km trong nước lũ để ra tới điểm cao cầu Quảng Hải 2. 
 
Tại đây, lực lượng công an thị xã nhận được yêu cầu hỗ trợ trước đó đã sẵn sàng phương tiện và đưa sản phụ lên xe để tiếp tục di chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình. Sản phụ sau đó được xác định là chị Đinh Thị Tương (SN 1989), thôn Vĩnh Lộc, xã Quảng Lộc.
 
Thiếu tá Nguyễn Hồng Cổn, Trưởng Công an xã Quảng Lộc cho hay, trong những ngày này, lực lượng công an xã luôn ứng trực 24/24 để sẵn sàng ứng cứu người dân trong mọi tình huống xảy ra.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay13,248
  • Tháng hiện tại366,127
  • Tổng lượt truy cập34,795,654
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây