Tặng hơn 300 thẻ BHYT cho đối tượng hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ hai - 12/10/2020 23:54
Sáng ngày 13/10, Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã, Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Quảng Bình tổ chức trao tặng thẻ BHYT cho đối tượng hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho đối tượng hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho đối tượng hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
      Để đảm bảo cho người cận nghèo được hưởng các chính sách về y tế, mong muốn thay đổi suy nghĩ, quan điểm của người dân đối với việc tham gia BHYT là việc cần thiết, liên tục và lâu dài. Theo đó, BHXH thị xã Ba Đồn đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã, Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Quảng Bình và các mạnh thường quân vận động quỹ hỗ trợ mua thẻ và tặng 338 thẻ BHYT cho các đối tượng là hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn chưa có thẻ BHYT trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Trong đó, Hội Chữ Thập đỏ thị xã tặng 105 thẻ, Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Quảng Bình tặng 115 thẻ, số còn lại do BHXH thị xã Ba Đồn và các mạnh thường quân hỗ trợ đóng góp.
       Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với người dân trong diện hộ cận nghèo, giúp họ được chăm sóc sức khỏe tốt hơn theo chế độ BHYT, đồng thời giảm tình trạng rơi vào cảnh nghèo hóa khi ốm đau, bệnh tật.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay41,526
  • Tháng hiện tại333,758
  • Tổng lượt truy cập34,763,285
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây