Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà người cao tuổi.

Thứ năm - 01/10/2020 07:50
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đi thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi ở các xã, phường của thị xã. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động Thương Binh và xã hội; Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà người cao tuổi.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà người cao tuổi.
       Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cụ ở xã Quảng Lộc gồm: Ông Phạm Chánh, thôn Phù Trịch; ông Nguyễn Chánh Xuyến, thôn Cồn Sẻ; ở xã Quảng Tân đoàn đến thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Mạnh Luyên, thôn Tân Trường; ông Nguyễn Quang Ảnh, thôn Tân Đức; ông Phan Dỏn, thôn Tân Hóa; phường Quảng Thọ thăm ông Nguyễn Lập và bà Võ Thị Liên, TDP Minh Lợi; ông Nguyễn Văn Đung, TDP Nhân Thọ; phường Quảng Phúc thăm bà Nguyễn Thị Trong, TDP Diên Phúc; ông Nguyễn Dần, TDP Mỹ Hòa.
      Tại các gia đình người cao tuổi đoàn đến thăm, tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình đời sống của các cụ và bày tỏ sự vui mừng trước kết quả chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi ở địa phương. Đồng thời khẳng định người cao tuổi là chỗ dựa tinh thần, niềm tự hào của gia đình, dòng họ và làng xóm. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc hơn nữa tới lớp người cao tuổi trên địa bàn, tạo điều kiện để các cụ "sống vui, sống khoẻ, sống có ích”, động viên con cháu phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập142
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm131
  • Hôm nay44,218
  • Tháng hiện tại98,979
  • Tổng lượt truy cập34,528,506
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây