Thị xã Ba Đồn: Tập huấn về quy trình, nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Thứ năm - 01/10/2020 15:25
Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2020, sáng ngày 01/10, UBND thị xã Ba Đồn phối hợp với Thanh tra tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị tập huấn quy trình, nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo cho trưởng các phòng ban, đơn vị thuộc UBND thị xã, lãnh đạo và công chức văn phòng, tư pháp các xã, phường trên địa bàn thị xã. Dự hội nghị tập huấn về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Ước - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, ở thị xã có đồng chí Đặng Xuân Lộc - ThUV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Văn Ninh - ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã.
Tại Hội nghị tập huấn, các đại biểu được nghe phổ biến các chuyên đề: Quy trình nghiệp vụ về tiếp công dân, xử lý đơn thư; quy trình nghiệp vụ xử lý khiếu nại, tố cáo và trình tự thủ tục giải quyết một vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền. Đồng thời, các đại biểu thảo luận đưa ra những kiến nghị, giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo tại địa phương. Thông qua tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thị xã; từ đó góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, nâng cao chất lượng hiệu quả công việc được giao.
- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7):
+ Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã.
+ Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình;
+ Từ 6h00 phút đến...