Phụ nữ Công an thị xã Ba Đồn tặng quà cho hội viên Hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ bảy - 17/10/2020 17:02
Hướng đến chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), chiều ngày 17/10, Hội phụ nữ Công an thị xã Ba Đồn phối hợp với Hội LHPN thị xã đã đến thăm, tặng quà cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Quảng Trung và Quảng Hải.
Phụ nữ Công an thị xã Ba Đồn tặng quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Trung
Phụ nữ Công an thị xã Ba Đồn tặng quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Trung
Phụ nữ Công an thị xã Ba Đồn tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hải
Phụ nữ Công an thị xã Ba Đồn tặng quà cho chj em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hải
Dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng 51 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên, hỗ trợ các chị, các bà vượt qua hoàn cảnh vươn lên trong cuộc sống; trong đó, 21 suất ở xã Quảng Trung, 30 suất ở xã Quảng Hải.
Những phần quà trên do các chị em phụ nữ Công an thị xã tự nguyện quyên góp với tinh thần sẻ chia khó khăn, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ những chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa nhằm chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, góp phần cùng các cấp, các ngành, cấp ủy chính quyền địa phương đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn thị xã; thiết thực động viên, giúp đỡ các hội viên Hội phụ nữ vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả mưa lũ./.
 

Tác giả bài viết: Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm144
  • Hôm nay26,737
  • Tháng hiện tại425,715
  • Tổng lượt truy cập34,855,242
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây