Đồng chí Phạm Duy Quang thăm, tặng quà cho gia đình có công nhân kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Thứ hai - 31/08/2020 00:24
Sáng ngày 31/8, Đoàn do đồng chí Phạm Duy Quang- PBT TT Thị ủy, chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại xã Quảng Trung và phường Quảng Phong. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Thị ủy, Văn phòng Thị ủy, BCH Quân sự thị xã, Phòng LĐ- TBXH và Thị Đoàn.
Đồng chí Phạm Duy Quang thăm và tặng quà ông Nguyễn Biếng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 tháng 9.
Đồng chí Phạm Duy Quang thăm và tặng quà ông Nguyễn Biếng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 tháng 9.
        Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Khánh- Lão thành Cách mạng; bà Nguyễn Thị Dình- Lão thành Cách mạng; ông Nguyễn Biếng- Cán bộ Tiền khởi nghĩa (thôn Trung Thôn, xã Quảng Trung); bà Nguyễn Thị Định- Cán bộ Tiền khởi nghĩa (TDP 2, phường quảng Phong).
       Tại các nơi đến thăm, đồng chí PBT TT Thị ủy, CT HĐND thị xã đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những cống hiến của các đồng chí trong các cuộc đấu tranh giải phóng giành độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời khẳng định, đất nước, thị xã luôn trân trọng, biết ơn những đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, những người có công với đất nước và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay33,734
  • Tháng hiện tại763,555
  • Tổng lượt truy cập34,294,274
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây