Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà các đối tượng chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Thứ sáu - 24/07/2020 16:44
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), sáng ngày 24/7, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Quảng Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Thị ủy, BCH Quân sự thị xã.
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà các đối tượng chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7.
      Dịp này, Đồng chí Bí thư Thị ủy đã đến thăm và tặng quà cho ông Hoàng Đình Tương, Thương binh, thôn Thượng Thủy và ông Trần Cừ, Bệnh binh, thôn Nam Thủy, xã Quảng Thủy.
       Đến thăm các gia đình chính sách, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các thương, bệnh binh. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của các anh hùng đã ngã xuống vì độc lập tự do của tổ quốc và mong muốn các gia đình thương binh, bệnh binh tiếp tục giữ gìn sức khỏe, góp phần động viên con cháu noi gương các thế hệ cha anh, đóng góp sức mình xây dựng quê hương Ba Đồn ngày càng phát triển.
      Các thương bệnh binh được đồng chí Bí thư Thị ủy đến thăm đều bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền thị xã đã quan tâm trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục chung tay góp sức vì sự phát triển của thị xã, khuyên dạy con cháu học tập, lao động sản xuất đóng góp cho địa phương.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm142
  • Hôm nay16,369
  • Tháng hiện tại147,976
  • Tổng lượt truy cập34,577,503
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây