Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7.

Thứ tư - 22/07/2020 14:17
Thể hiện sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, sáng ngày 22/7, đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Ba Đồn nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7. Cùng đi có đại diện lãnh đạo BCH Quân sự thị xã, phòng Lao động - TBXH, Văn phòng HĐND và UBND thị xã.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà gia đình chính sách
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà gia đình chính sách
        Đoàn đã đến thăm tặng quà bà Nguyễn Thị Dung- Tuất liệt sỹ, khu phố 4; ông Nguyễn Trường Sơn - Thương binh, khu phố 1; ông Nguyễn Văn Thanh - Bệnh binh, khu phố 2, phường Ba Đồn. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch Đoàn Minh Thọ đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống của gia đình. Đồng chí cũng bày tỏ ghi nhớ công lao to lớn của các mẹ VNAH, các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu trong sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc, động viên gia đình khắc phục khó khăn trong cuộc sống, tiếp bước truyền thống cha anh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
        Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã luôn dành tình cảm, sự quan tâm lớn đối với công tác người có công với đất nước.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập195
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm192
  • Hôm nay7,929
  • Tháng hiện tại91,192
  • Tổng lượt truy cập34,520,719
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây