Đồng chí Đặng Xuân Lộc- Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã thăm các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7.

Thứ sáu - 24/07/2020 05:13
Chiều ngày 23/7, đoàn công tác do đồng chí Đặng Xuân Lộc- Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế- Xã hội, phòng Lao động- Thương binh xã hội.
Đồng chí Đặng Xuân Lộc- Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã thăm các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7.
      Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã đã đến thăm và tặng quà ông Trần Văn Thông- Bệnh binh, thôn La Hà Tây, xã Quảng Văn; bà Đỗ Thị Thu- Tuất Liệt sỹ, thôn Văn Phú, xã Quảng Văn; ông Nguyễn Ngọc Lý- Thương binh, thôn Tân Định, xã Quảng Minh; bà Hoàng Thị Lếnh- Tuất Liệt sỹ, thôn Bắc Minh Lệ, xã Quảng Minh.
       Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước. Ðồng thời khẳng định, Ðảng và Nhà nước, chính quyền và nhân dân trong thị xã luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của các gia đình, người có công trong sự nghiệp giải phóng thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã mong các thương binh, bệnh binh các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; động viên con cháu thực hiện tốt các phong trào của địa phương, xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; hỗ trợ và tạo điều kiện để các gia đình chính sách có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập187
  • Hôm nay44,218
  • Tháng hiện tại94,678
  • Tổng lượt truy cập34,524,205
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây