Đồng chí Hoàng Phú Hậu – UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Thứ năm - 23/07/2020 22:48
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều ngày 23/7, đồng chí Hoàng Phú Hậu – UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 4 gia đình chính sách tại xã Quảng Trung và Quảng Tiên. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh, Phòng Quản lý đô thị, Phòng Văn hóa – Thông tin thị xã.
Đồng chí Hoàng Phú Hậu – UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy tặng quà các gia đình chính sách.
Đồng chí Hoàng Phú Hậu – UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy tặng quà các gia đình chính sách.
      Đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà ông Đoàn Đình Đảm – Bệnh binh, thôn Biểu Lệ, xã Quảng Trung; bà Nguyễn Thị Bi – Tuất Bệnh binh, thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung; ông Lê Tuấn – Bệnh binh, thôn Vĩnh Quang, xã Quảng Tiên; ông Lê Văn Khiêm – Bệnh binh, thôn Trường Thọ, xã Quảng Tiên.
          Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Thị ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống tinh thần của các thương, bệnh binh. Bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp, sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của đất nước.
          Đồng thời, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Thị ủy cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương luôn quan tâm giúp đỡ các gia đình chính sách, để kịp thời động viên và chia sẻ với những đau thương mất mát do chiến tranh để lại.

Tác giả bài viết: Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm198
  • Hôm nay41,685
  • Tháng hiện tại80,730
  • Tổng lượt truy cập34,510,257
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây