Đồng chí Nguyễn An Bình thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Thứ ba - 21/07/2020 11:24
Sáng ngày 21/7, đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Xuân Quyên - Thương binh, thôn Tân Trường, xã Quảng Tân; ông Mai Hữu Long- Thương binh, thôn Tân Hóa, xã Quảng Tân; ông Mai Xuân Hiến-Thương binh, thôn Trung Thượng, xã Quảng Sơn và bà Nguyễn Thị Quý - Thương binh, thôn Hà Sơn, xã Quảng Sơn. Cùng đi có đại diện Thị đoàn Ba Đồn, Phòng Kinh tế, phòng Nội vụ thị xã.
Đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã tặng quà cho ông Mai Xuân Hiến- Thôn Trung Thượng, xã Quảng Sơn
Đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã tặng quà cho ông Mai Xuân Hiến- Thôn Trung Thượng, xã Quảng Sơn
      Đến thăm các gia đình chính sách, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn An Bình đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với nước. Đồng chí mong các thương binh, bệnh binh các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; động viên con cháu thực hiện tốt các phong trào của địa phương, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
         Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN thị xã đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; hỗ trợ và tạo điều kiện để các gia đình chính sách có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tác giả bài viết: Trường Giang - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay20,372
  • Tháng hiện tại103,635
  • Tổng lượt truy cập34,533,162
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây