Kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022.

Thứ ba - 01/06/2021 14:50
Sáng ngày 01/6, tại thị xã Ba Đồn, Đoàn kiểm tra Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Quảng Bình do đồng chí Đặng Ngọc Tuấn- Giám đốc sở GDĐT tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị trước kỳ thi của các hội đồng coi thi tại các trường THPT Lương Thế Vinh, trường THPT Lê Hồng Phong và trường THPT Lê Lợi. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT.UBND thị xã Ba Đồn.
Đoàn kiểm tra Sở GDĐT tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị trước kỳ thi của các hội đồng coi thi tại trường THPT Lương Thế Vinh.
Đoàn kiểm tra Sở GDĐT tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị trước kỳ thi của các hội đồng coi thi tại trường THPT Lương Thế Vinh.
      Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi đã và đang được các trường THPT trên địa bàn thị xã triển khai thực hiện khẩn trương, nghiêm túc và sẵn sàng. Các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện tổ chức thi, các phòng thi đảm bảo đúng quy định về bàn ghế, điều kiện ánh sáng, quạt mát, máy phát điện, nước uống, phòng y tế, các loại biểu bảng, danh sách niêm yết, các quy định, thông báo; bình phòng cháy, chữa cháy, phương án bố trí phòng làm việc cho hội đồng thi, trưởng điểm thi, phương án bố trí tủ đựng đề thi, bài thi và phòng bảo vệ đề thi an toàn. Công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm túc, các trường đã chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn, thực hiện giãn cách trong phòng thi và chuẩn bị các phòng thi dự phòng cho các trường hợp là F1, F2 để đảm bảo an toàn cho các thi sinh tham dự kỳ thi.
Đoàn kiểm tra Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Quảng Bình kiểm tra cơ sở vật chất tại trường THPT Lê Hồng Phòng
Đoàn kiểm tra Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Quảng Bình kiểm tra cơ sở vật chất tại trường THPT Lê Hồng Phong.
       Qua quá trình kiểm tra, nắm bắt tình hình, Đoàn kiểm tra đánh giá cao sự chuẩn bị của 03  hội đồng thi trên địa bàn thị xã; đồng thời đề nghị các điểm thi tiếp tục rà soát lại tiến độ triển khai công tác chuẩn bị cho kỳ thi, kịp thời báo cáo, đề xuất giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Cần có phương án đề phòng trường hợp mất điện, bị ảnh hưởng bởi các tình huống phát sinh có thể xảy ra trong những ngày diễn ra kỳ thi, đặc biệt là các tình huống về sức khỏe của các thí sinh để đảm bảo phòng dịch an toàn.
      Đoàn kiểm tra cũng mong rằng với truyền thống của các nhà trường trong tổ chức tốt các kỳ thi nhiều năm qua, các điểm thi sẽ tiếp tục thực hiện tốt các quy chế thi đảm bảo kỳ thi trung thực, nghiêm túc, khách quan, công tâm.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm195
  • Hôm nay14,852
  • Tháng hiện tại98,115
  • Tổng lượt truy cập34,527,642
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây