Ký kết hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

Thứ tư - 27/09/2023 18:38
          Chiều ngày 27/9, tại hội trường Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) giữa BHXH thị xã và Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn.
Toàn cảnh lễ ký kết
Toàn cảnh lễ ký kết
          Tại buổi lễ, hai bên đã thống nhất hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT năm 2023. Mục tiêu cả hai bên cùng hướng tới đó là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh BHYT, đảm bảo quyền lợi của người bệnh, tạo niềm tin, cũng như sự phục vụ tốt nhất cho người dân khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn.
           Sau khi ký hợp đồng, Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn đảm bảo khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế, cung cấp đầy đủ thuốc hóa chất, vật tư y tế, dịch vụ kỹ thuật y tế thuộc phạm vi chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn phải thực hiện tốt các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng khám chữa bệnh BHYT, không để xảy ra tình trạng lạm dụng, trục lợi gây thất thoát quỹ BHYT.
BHXH thị xã và Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn ký hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế
BHXH thị xã và Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn ký hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế
Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, các đối tượng có thẻ BHYT trên địa bàn thị xã trong việc gia hạn thẻ, cấp đổi, cấp mới bổ sung một cách nhanh nhất trong năm 2023, các đối tượng có thẻ BHYT hưởng các quyền lợi khi khám-chữa bệnh tại Trung tâm Y tế thị xã. Đồng thời, sẽ phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã trong việc hướng dẫn, giải thích, phổ biến, tuyên truyền về chính sách BHYT đến với người dân.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay11,606
  • Tháng hiện tại50,651
  • Tổng lượt truy cập34,480,178
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây