Thị xã Ba Đồn: Hiệu quả công tác truyền thanh cơ sở

Thứ năm - 21/09/2023 14:19
Với lợi thế kịp thời, tiện ích, phủ sóng diện rộng... thời gian qua, hệ thống truyền thanh cơ sở trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã đóng vai trò quan trọng trong chuyển tải chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh và địa phương đến với người dân.
Các xã, phường thường xuyên kiểm tra, nâng cấp hệ thống loa ở cơ sở
Các xã, phường thường xuyên kiểm tra, nâng cấp hệ thống loa ở cơ sở
Thị xã Ba Đồn hiện có 16 đài truyền thanh cơ sở, gần 850 loa, 430 cụm loa và hàng trăm loa truyền thanh của các thôn, TDP. Hàng ngày, hệ thống Đài Truyền thanh bảo đảm tiếp âm 03 cấp: Trung ương, tỉnh và thị xã và thực hiện bản tin thời sự địa phương, kịp thời chuyển tải những thông tin cần thiết đến với người dân.
Các Đài Truyền thanh ở cơ sở cũng tham gia thực hiện chương trình tiếng nói từ cơ sở phát trên sóng Trung tâm VH-TT&TT thị xã, góp phần mở rộng phạm vi thông tin tuyên truyền và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của đội ngũ làm công tác truyền thanh cơ sở.
Cán bộ Đài truyền thanh xã Quảng Trung thực hiện các bản tin của địa phương trước giờ phát sóng
Cán bộ Đài truyền thanh xã Quảng Trung thực hiện các bản tin của địa phương trước giờ phát sóng
Để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao, trong thời gian tới cần có sự quan tâm vào cuộc của các cấp các ngành. Trước tiên cấp ủy chính quyền các cấp phải thực sự quan tâm và đánh giá đúng vai trò, tác dụng hệ thống đài truyền thanh cơ sở. Bên cạnh đó, chú trọng thực hiện xã hội hóa huy động nguồn lực trong các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân và nhân dân đầu tư đường truyền, dây dẫn, loa đến tất cả các thôn, TDP để người dân được tiếp cận và hưởng thụ thông tin qua hệ thống truyền thanh cơ sở, từ đó để hệ thống truyền thanh cơ sở thực sự là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Hôm nay8,926
  • Tháng hiện tại47,971
  • Tổng lượt truy cập34,477,498
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây